Top 05 nhãn hiệu giấy vệ sinh tốt nhất trên thị trường Việt Nam

Top 05 nhãn hiệu giấy vệ sinh tốt nhất trên thị trường Việt Nam

Giấy vệ sinh là vật dụng quan trọng không thể thiếu trong sinh hoạt của mỗi gia đình vì vậy bạn nên thận trọng chọn lựa loại giấy tốt nhất cho gia đình mình để tránh bị nhiễm bệnh.

1. Giấy vệ sinh White Cloud

Khi mua giấy vệ sinh, việc quan trọng nhất bạn cần chú ý khá nhiều là chất lượng cũng như nguồn gốc của giấy vệ sinh, tránh mua phải những loại giấy vệ sinh kém chất lượng để rồi mang bệnh vào người. Khuyên bạn nên sử dụng các sản phẩm giấy vệ sinh mang nhãn hiệu White Cloud. Đây là dòng giấy vệ sinh cao cấp chất lượng từ Mỹ, với cấu tạo gồm 1 hoặc 2 lớp giấy, nên nhìn chung khá mỏng, mềm khá nhẹ dịu với cơ thể người dùng. 
Chính bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại, mát của dòng giấy này khi sử dụng. Với chất liệu 100% bột giấy thiên nhiên, không sử dụng hóa chất tẩy màu, hóa chất làm trắng nên vô cùng vệ sinh và an toàn cho người sử dụng. 
Giá tham khảo: Mỗi cuộn giấy của White Cloud có giá trung bình khoảng 5.000 đồng đến 10.000 đồng/cuộn.

Giấy vệ sinh White Cloud


2. Giấy vệ sinh TM CARE

Giấy vệ sinh là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình, tuy nhiên để lựa chọn một hãng giấy an toàn, được làm từ 100% bột giấy nguyên sinh, tan hoàn toàn trong nước thì không hẳn là dễ dàng. Với TM CARE hoàn toàn đáp ứng được tất cả những yêu cầu trên, nhằm mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, an toàn khi sử dụng sản phẩm. Với 5 năm có mặt trên thị trường Việt Nam, chính vì vậy TM CARE luôn tự hào đi đầu về chất lượng sản phẩm. 

Giá tham khảo: 55.000 đồng/bịch 10 cuộn


3. Giấy vệ sinh Charmin

Thương hiệu giấy Charmin ra đời vào năm 1928, đến năm 1957 được tập đoàn đa quốc gia P&G mua lại. Sản phẩm giấy Charmin được sản xuất từ nguyên liệu bột giấy tự nhiên trên dây chuyền khép kín và được cải tiến liên tục về chất lượng, mẫu mã, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của cả người lớn và trẻ nhỏ.
Giấy Charmin được làm từ chất liệu giấy mềm mịn, không gây rát da khi sử dụng và có khả năng loại bỏ vết bẩn trên cơ thể, bề mặt vật dụng nhanh chóng.
Bạn và gia đình có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của giấy vệ sinh Charmin khi sử dụng dòng sản phẩm này. Với bề mặt giấy mềm mại, dai mịn, thấm​ hút chất nhờn, dịch lỏng và bụi bẩn nhanh chóng và dùng được với nhiều loại bề mặt cần làm sạch sẽ làm cho việc vệ sinh cá nhân của bạn và gia đình vô cùng thoải mái và vật dụng trong nhà thì luôn sáng bóng.
Giá tham khảo: Bịch 4 cuộn giấy Charmin: 55.200 đồng.

Giấy vệ sinh Charmin

4. Giấy vệ sinh Pulppy

Giấy vệ sinh Pulppy là nhãn hiệu giấy được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn số 1 với sự mềm mại của tờ giấy và an toàn vệ sinh. Giấy vệ sinh Pulppy gồm 2 lớp giấy dẻo dai và mềm mịn hơn do được làm từ bột giấy nguyên chất trên dây chuyền hiện đại khép kín với  công nghệ chọn lựa và kết nối theo cấu trúc α của công ty trách nhiệm hữu hạn New Toyo-Pulppy nên sản phẩm đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình và rất thân thiện với môi trường. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Pulppy.
Giá tham khảo: Giấy vệ sinh Pulppy 9 cuộn: 85.300 đồng.

Giấy vệ sinh Pulppy

5. Giấy vệ sinh E'mos

Giấy vệ sinh E'mos là một sản phẩm của thương hiệu Unicharm được sản xuất từ những sợi giấy thiên nhiên thuần khiết nhất, quy trình sản xuất hiện đại, được kiểm nghiệm nghiêm ngặt nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng nên sản phẩm này ngày càng được nhiều đối tượng khách hàng sử dụng.
Giấy vệ sinh E’mos với đặc tính giấy mềm, mịn, dai, không bụi, không hóa chất tẩy trắng và các phụ gia độc hại và được sử dụng nhiều ở các cơ quan, tổ chức và hộ gia đình. E'mos tung ra thị trường rất nhiều loại giấy khác nhau nhưng được khách hàng sử dụng nhiều nhất là giấy E'mos Classic Xanh 2 Lớp (Lốc 10 Cuộn) dẻo dai và mềm mịn hơn, hương thơm nhẹ dịu, sản phẩm đóng gói lốc 10 cuộn giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí mua sắm. Bạn có thể dùng trong vệ sinh cá nhân, nấu ăn, lau chùi, vệ sinh nhà cửa... Giấy vệ sinh E’mos mềm hơn, dai hơn sẽ mang lại cho bạn cảm giác được chăm sóc vô cùng nhẹ nhàng và tinh tế.
Giá tham khảo: giấy E'mos Classic Xanh 2 Lớp (Lốc 10 Cuộn): 35.000 đồng.
Giấy vệ sinh E'mos

DANH SÁCH ĐẠI LÝ

Tìm cửa hàng

Đang xem: Top 05 nhãn hiệu giấy vệ sinh tốt nhất trên thị trường Việt Nam

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng