'Bệnh viện nào nhà vệ sinh bẩn là giám đốc đó ở bẩn"

'Bệnh viện nào nhà vệ sinh bẩn là giám đốc đó ở bẩn

https://vnexpress.net/tong-thuat/thoi-su/bo-truong-y-te-benh-vien-nao-nha-ve-sinh-ban-la-giam-doc-do-o-ban-3830160.html

Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến phát biểu trước Quốc hội sáng 27/10

Tại phiên thảo luận về tình hình kinh tế - xã hội trên nghị trường sáng 27/10 có các ý kiến trải rộng trên nhiều lĩnh vực, từ y tế đến an ninh mạng và chiến tranh thương mại Mỹ - Trung...

Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cho rằng: "Bệnh viện phải đảm bảo nhà vệ sinh, khu rửa tay sạch sẽ. Những chi tiết đó nhỏ nhưng lại quyết định chất lượng cơ sở y tế"

Bệnh viện, cơ sở y tế là những nơi chứa nhiều mầm bệnh. Hơn thế nữa sức khỏe bệnh nhân còn yếu, sức đề kháng kém. Chính vì thế nếu không dùng các loại giấy vệ sinh an toàn thực phẩm, sản phẩm này cũng trở thành một nhân tốt gây bệnh làm kéo dài quá trình điều trị.

Đối với các cơ sở tổ chức này, bạn nên chọn giấy vệ sinh công nghiệp cuộn lớn TM CARE 700g do Công ty TNHH Techmodule Việt cung cấp. Trọng lượng kể trên vừa mang lại khả năng tiết kiệm cao. Đồng thời,  được làm từ 100% bột giấy nguyên sinh nên đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.



Do đó mầm bệnh được triệt tiêu hoàn toàn, mang lại cho bạn sức khỏe vượt trội trong quá trình sử dụng. Hiện tại các sản phẩm giấy của TMV đang được đánh giá cao hơn cả. Vì thế, bạn có thể dùng lâu dài mà không lo bị nhiễm bệnh hoặc kích ứng trên da.

Đối với các dòng giấy vệ sinh cuộn lớn TM loại nào tốt hay không, còn phụ thuộc vào hộp đựng giấy. Bởi sản phẩm này có khả năng tránh ẩm mốc, bụi bẩn xâm nhập vào giấy.


Ngoài ra, nếu đang quan tâm giấy vệ sinh giá bao nhiêu hoặc cần giấy vệ sinh giá sỉ để mua với số lượng lớn cho bệnh viện, cơ sở y tế. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay theo hotline:

                0869.125.386 (Thu Hương)

                hoặc  0968.366.500  (Hương Xuân)

Techmodule Việt cam kết mang đến sản phẩm đạt chuẩn. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình để giúp quý khách hàng tìm ra giấy vệ sinh loại nào tốt nhằm yên tâm hơn trong quá trình sử dụng lâu dài sản phẩm này!










 














DANH SÁCH ĐẠI LÝ

Tìm cửa hàng

Đang xem: 'Bệnh viện nào nhà vệ sinh bẩn là giám đốc đó ở bẩn"

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng