Mách nhỏ 03 tiêu chí lựa chọn giấy vệ sinh cho gia đình, các mẹ cần lưu ý

Mách nhỏ 03 tiêu chí lựa chọn giấy vệ sinh cho gia đình, các mẹ cần lưu ý

Giấy vệ sinh đã quá quen thuộc với cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Tuy nhiên, các mẹ cần “hết sức” cẩn trọng khi lựa chọn để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

1. Chọn giấy có nguồn gốc rõ ràng: Cụ thể, trên bao bì có ghi rõ tên đơn vị sản xuất, hạn sử dụng, nhãn hiệu giấy. Ngoài ra, bạn cũng cần bảo quản giấy vệ sinh ở nơi sạch sẽ, khô ráo, thoáng mát và không bỏ vào túi để sử dụng dần.

 


2. Không phải trắng là tốt:
Nhiều người cho rằng, giấy vệ sinh càng trắng thì độ an toàn càng cao, thực tế không phải vậy. Vì giấy càng trắng thì nguy cơ bị tẩy trắng trong quá trình sản xuất càng cao hoặc có thể chứa cả huỳnh quang, thạch cao, gây ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe.

 


3. Giấy có mùi chưa hẳn đã an toàn nếu lạm dụng: Các chuyên gia cho biết, phần lớn các loại giấy thơm có mùi sẽ chứa rất nhiều chất hóa học, chất tạo mùi. Do đó, nếu lạm dụng dễ gây viêm nhiễm, kích ứng cho da và vùng kín. Vì vậy, khi sử dụng giấy vệ sinh, nên lựa chọn các sản phẩm chất lượng cao để bảo vệ sức khỏe.

Techmodule chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh và sản phẩm vệ sinh chất lượng cao, cam kết sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, hình ảnh trên website chuẩn xác như sản phẩm giao cho quý khách. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hotline hỗ trợ: 0869.125.386 (Thu Hương)

DANH SÁCH ĐẠI LÝ

Tìm cửa hàng

Đang xem: Mách nhỏ 03 tiêu chí lựa chọn giấy vệ sinh cho gia đình, các mẹ cần lưu ý

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng