Nên chọn mua giấy lau tay đa năng loại nào tốt?

Nên chọn mua giấy lau tay đa năng loại nào tốt?

Giấy lau tay đa năng hiện đã trở thành một loại vật dụng không thể thiếu của con người. Khăn giấy rất hữu dụng, có thể dùng để lau miệng, lau khô tay, lau vết bẩn, lau bát đũa... Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có không ít các sản phẩm giấy lau tay, và không phải loại giấy nào cũng đảm bảo chất lượng, sự an toàn khi sử dụng. Cũng chính vì vậy, nhiều người tiêu dùng tỏ ra băn khoăn, e ngại, không biết nên chọn loại giấy lau tay nào. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn 2 dòng giấy đa năng đang được ưa chuộng và tốt nhất hiện nay nhé!

giấy lau tay đa năng

Giấy lau tay đa năng TM-HP2

Đây là loại giấy lau tay đa năng đang được xếp hạng là dòng giấy tốt nhất hiện nay của hãng Techmodule. Giấy có đặc điểm nổi bật là mềm mịn, dai. Nếu các loại giấy thông thường, kém chất lượng khi tiếp xúc với tay ướt sẽ bị mủn, bở thì dòng giấy lau tay này lại có hiệu quả thấm hút nước rất nhanh, đảm bảo sự thoải mái cho người dùng.

Nguyên liệu chính để sản xuất giấy đa năng Tm-HP2 là bột giấy nguyên sinh 100%, đảm bảo an toàn, không gây hại cho sức khoẻ của người sử dụng. Giấy có hai mặt mềm, không bị vón cục.

Để phân biệt với những dòng giấy kém chất lượng, người dùng có thể nhận biết được sự ưu việt hơn của giấy lau tay đa năng TM-HP2 thông qua màu sắc và mùi hương. Giấy chất lượng sẽ có màu trắng ngà, không mùi.

Loại giấy này rất được ưa chuộng và sử dụng nhiều tại các gia đình, văn phòng, khách sạn, bệnh viện... 

giấy lau tay đa năng

Giấy lau tay đa năng TM-HP3

Chỉ xếp hạng sau dòng giấy lau tay đa năng TM-HP2, giấy TM-HP3 cũng được ưu ái sử dụng nhiều tại các nhà hàng, khách sạn, văn phòng...

Với việc sử dụng 100% bột giấy nguyên sinh làm nguyên liệu để sản xuất, giấy TM-HP3 có ưu điểm là thấm hút tốt, dùng để lau mặt, lau mồ hôi, hoặc lau bát đĩa, thấm dầu mỡ đều vô cùng tiện dụng.

Nếu bạn đang tìm mua sản phẩm giấy lau tay đa năng chất lượng, đảm bảo an toàn, không gây kích ứng da khi dùng, hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline hỗ trợ: 0869.125.386 (Thu Hương) hoặc  0989.762.580  (Hương Xuân)

Website: www.giaylautay.com

Địa chỉ liên hệ: Công ty TNHH Techmodule, số 46, ngõ 643 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

DANH SÁCH ĐẠI LÝ

Tìm cửa hàng

Đang xem: Nên chọn mua giấy lau tay đa năng loại nào tốt?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng