Chọn hộp đựng khăn giấy lau tay loại nào là tốt?

Chọn hộp đựng khăn giấy lau tay loại nào là tốt?

Bạn đang sống trong một căn nhà với thiết kế trang trọng, lịch lãm? Hay bạn đang ở trong một căn nhà với lối kiến trúc cổ điển?... Mỗi một loại kiến trúc sẽ phù hợp với những món vật dụng trưng bày khác nhau, hộp đựng khăn giấy lau tay cũng vậy. Nếu như bạn đang cần tìm một loại hộp đựng khăn giấy phù hợp với kiến trúc căn nhà của mình, hãy đọc bài viết này nhé!

hộp đựng khăn giấy lau tay

Cách loại hộp đựng khăn giấy lau tay thông dụng hiện nay

Cùng tìm hiểu xem, hiện thị trường đang có những loại hộp đựng khăn giấy lau tay nào được người tiêu dùng ưa chuộng nhé!

hộp đựng khăn giấy lau tay

Hộp đựng khăn giấy lau tay hãng Chuangdian

Dòng sản phẩm hộp đựng này được làm từ chất liệu nhựa ABS thân thiện với môi trường. Hộp được thiết kế với màu trắng thanh lịch, kiểu dáng nhỏ gọn, rất phù hợp với những không gian nhà ở theo phong cách hiện đại.

Hộp đựng khăn giấy hãng Techmodule

Được làm từ chất liệu inox bóng, hộp đựng khăn giấy của hãng Techmodule có thiết kế với tính thẩm mỹ cao. Do vậy, sản phẩm này phù hợp với những không gian nhà hiện đại, sang trọng, tiện nghi. Cũng chính vì vậy, sản phẩm này rất được ưa chuộng tại các nhà hàng, khách sạn lớn, hoặc trong các ngôi biệt thự nguy nga.

Hộp đựng khăn giấy hãng Saraya

Được thiết kế theo khối tròn, kết hợp giữa màu trắng tinh khôi và màu đen. Hộp đựng giấy hãng Saraya cũng rất được ưa chuộng tại các nhà hàng, khách sạn, hoặc trong những toà nhà văn phòng lớn.

Hộp đựng khăn giấy lau tay hãng Yigao

Sản phẩm được làm từ chất liệu inox nhám, với vẻ ngoài sáng nhoáng như gương, đem lại cảm giác rắn chắc và mạnh mẽ cho người nhìn. Cũng chính bởi vậy, sản phẩm này thích hợp ở mọi không gian sang trọng, bao gồm cả không gian cổ kính và hiện đại.

Chọn mua hộp đựng khăn giấy lau tay ở đâu?

hộp đựng khăn giấy lau tay

Nếu bạn đang tìm mua sản phẩm hộp đựng giấy chất lượng và uy tín, hãy liên hệ theo số Hotline hỗ trợ: 0869.125.386 (Thu Hương)

                hoặc  0968.366.500  (Hương Xuân)

Website: www.giaylautay.com

Địa chỉ liên hệ: Công ty TNHH Techmodule, số 46, ngõ 643 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

DANH SÁCH ĐẠI LÝ

Tìm cửa hàng

Đang xem: Chọn hộp đựng khăn giấy lau tay loại nào là tốt?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

A** L**** *** T*an* 16/03/2024

Bài viết rất bổ ích, giúp tôi hiểu rõ hơn về các loại hộp đựng khăn giấy và biết chọn lựa sao cho phù hợp. Cảm ơn bạn đã chia sẻ!

A** L**** *** T*an* 16/03/2024

Bài viết rất hữu ích, giúp tôi hiểu rõ hơn về các loại hộp đựng khăn giấy và cách chọn lựa. Cảm ơn giaylautay.com!

A** L**** *** T*an* 16/03/2024

Bài viết rất bổ ích, giúp tôi hiểu hơn về cách chọn hộp đựng khăn giấy lau tay phù hợp. Cảm ơn giaylautay.com đã chia sẻ thông tin này!

A** L**** *** T*an* 16/03/2024

Bài viết rất hữu ích! Giờ đây tôi biết cách chọn hộp đựng khăn giấy lau tay phù hợp. Cảm ơn giaylautay.com!

A** L**** C** Tr*n* 21/02/2024

Bài viết rất hữu ích, giúp tôi hiểu rõ hơn về cách chọn hộp đựng khăn giấy lau tay. Thông tin chi tiết và dễ hiểu. Cảm ơn bạn!

A** L**** C** Tr*n* 21/02/2024

Bài viết rất hữu ích, cung cấp đầy đủ thông tin về các loại hộp đựng khăn giấy. Giúp tôi lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng