“Hàng loạt” các trường học quốc tế tại khu vực Hà Nội lựa chọn giấy vệ sinh cuộn lớn TM CARE

“Hàng loạt” các trường học quốc tế tại khu vực Hà Nội lựa chọn giấy vệ sinh cuộn lớn TM CARE

Hiện nay, tại các tòa nhà, bệnh viện, các trung tâm thương mại, trường học…không khó để chúng ta bắt gặp những cuộn giấy vệ sinh công nghiệp (giấy vệ sinh cuộn lớn). Khoảng 3 năm trở lại đây thì sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn đặc biệt được con người chú trọng, xem xét và đưa vào sử dụng trong đời sống một cách phổ biến. Sự ra đời của dòng sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn mang nhiều lợi ích khiến nhiều doanh nghiệp không thể bỏ qua.

                               


TẠI SAO GIẤY VỆ SINH CUỘN LỚN LẠI ĐƯỢC KHÁCH HÀNG ƯA CHUỘNG?

Giấy vệ sinh cuộn lớn giải quyết được những nhược điểm mà những cuộn giấy nhỏ chưa giải quyết được. Chính vì thế, từ khi ra đời đến nay, mẫu giấy vệ sinh cuộn lớn luôn khẳng định được vị trí và tầm quan trọng của mình và là sản phẩm không thể thiếu đối với những đơn vị có lượng tiêu thụ giấy lớn như: nhà hàng, khách sạn, quán cafe, những tòa nhà lớn hoặc những cơ quan, xí nghiệp quy mô rộng…

  • Một cuộn giấy vệ sinh cuộn lớn tương đương với 10 đến 15 cuộn nhỏ, quá trình sản xuất một cuộn giấy lớn sẽ tiết kiệm nguyên vật liệu đóng gói và làm lõi giấy nên giá thành theo đó cũng được hạ xuống mức tối đa, tiết kiệm một khoản kinh phí lớn cho người sử dụng .
  • Sử dụng giấy vệ sinh cuộn lớn kết hợp với hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn giúp không gian nhà vệ sinh cao cấp trở nên gọn gàng, sang trọng, đẳng cấp hơn. Hộp giấy bảo vệ giấy cuộn lớn tránh khỏi một số tình trạng như mất giấy, rơi rớt giấy xuống sàn thấm nước, mất vệ sinh và mỹ quan.
  • Sử dụng giấy vệ sinh và hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn giúp tiết kiệm không gian trưng bày giấy, giúp không gian đẹp mắt và ấn tượng hơn, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
  • Giấy vệ sinh cuộn lớn tại Techmodule Việt được sản xuất từ 100% bột giấy nguyên sinh trên quy trình và công nghệ hiện đại đảm bảo chất lượng, giấy trắng tự nhiên, mềm, mịn dai, không bụi, không hóa chất tẩy trắng cũng như những nguyên, phụ gia độc hại gây ảnh hưởng sức khỏe người tiêu dùng.
                                              

Công ty TNHH Techmodule Việt tự tin mang đến cho các bạn sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn đạt chất lượng, hợp vệ sinh. Cùng với dịch vụ giao hàng tận nơi chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn tin cậy hàng đầu của các khách hàng có nhu cầu sử dụng giấy vệ sinh cuộn lớn.

Hotline hỗ trợ: 0869.125.386 (Thu Hương)

                hoặc  0968.366.500  (Hương Xuân)

DANH SÁCH ĐẠI LÝ

Tìm cửa hàng

Đang xem: “Hàng loạt” các trường học quốc tế tại khu vực Hà Nội lựa chọn giấy vệ sinh cuộn lớn TM CARE

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng