TOP 3 Sản Phẩm Giấy Lau Tay Đang Được Ưa Chuộng Hiện Nay

TOP 3 Sản Phẩm Giấy Lau Tay Đang Được Ưa Chuộng Hiện Nay


Từ lâu nay, giấy lau tay đã luôn là một vật dụng vô cùng thiết yếu trong đời sống hàng ngày. Chúng ta không khó khăn gì khi bắt gặp hình ảnh tràn lan của rất nhiều hãng giấy ăn/ giấy lau tay ngoài thị trường với những hình ảnh bao bì bắt mắt. Tuy nhiên, chính điều đó khiến ta luôn tự hỏi rằng: Đâu mới là sự lựa chọn tối ưu nhất? ­­Để giúp mọi người trở thành những người tiêu dùng thông minh nhất, giaylautay.com xin được đồng hành giúp bạn lựa chọn những sản phẩm giấy lau tay phù hợp nhất. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

 

Tầm quan trọng của việc chọn lựa giấy lau tay

Để có thể có cho mình quyết định mua sản phẩm nào, trước hết chúng ta cần hiểu tầm quan trọng của việc giấy lau tay. Nó sẽ khiến ta chú trọng hơn vào các yếu tố, thành phần tạo nên sản phẩm để đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất, thông minh nhất.

Tính thuận tiện trong quá trình sử dụng

Chắc hẳn khi nói đến những chức năng của giấy lau tay ta không thể không nói đến công dụng làm khô rất hiệu quả của nó. Mặc dù hiện nay ở những nơi công cộng thường có sự xuất hiện của những chiếc máy sấy tay. Tuy nhiên ảnh hưởng của nó lại không thật sự lớn so với giấy lau tay. Máy sấy tay sẽ rất dễ làm da tay bị khô. Hơn nữa, người sử dụng sẽ mất khoảng thời gian khá lâu để có làm khô hẳn tay ngay sau khi rửa qua nước. Bên cạnh đó, việc sử dụng máy sấy cũng gặp nhiều bất tiện khi ta cần làm khô mặt, hay cổ sau khi rửa sạch. Vì vậy mà giấy lau tay vẫn chưa bao giờ “giảm nhiệt” dù có những thiết bị khác thay thế.

 

Bảo đảm sức khỏe

Có thể nhiều người không thấy được tầm quan trọng của việc lựa chọn giấy lau tay nên thường không xem kĩ thành phần cũng như xuất xứ của sản phẩm. Tuy nhiên, đây là việc tối quan trọng bởi nó liên quan đến sức khỏe làn da của chúng ta. Nếu bạn vô tình đưa ra những lựa chọn sai khi tiêu dùng sản phẩm, rất có thể nó sẽ đem lại những hậu quả không mong muốn trong quá trình sử dụng. Một số loại giấy kém chất lượng sẽ khiến làn da nhạy cảm bị ảnh hưởng (nổi mụn, sưng tấy,…) Không những thế, việc sử dụng giấy không được đảm bảo an toàn để lau miệng, lau mặt sau khi rửa cũng gây ra những hệ lụy nghiêm trọng cho người sử dụng.

 

Cách chọn sản phẩm giấy lau tay

Tùy vào những nhu cầu riêng của mỗi người mà có rất nhiều những loại giấy khác nhau. Vì vậy, chúng ta nên có cho mình một “hành trang kiến thức” để có thể đưa ra những lựa chọn phù hợp, thông minh khi tiêu dùng sản phẩm.

Liệu bạn đã biết cách để trở thành “nhà tiêu dùng thông thái?”

Lựa chọn sản phẩm dựa theo đặc tính sản phẩm và nhu cầu sử dụng

Số lớp giấy


Thông thường giấy lau tay thường có 1-2 lớp giấy. Việc lựa chọn lớp giấy này tùy thuộc theo những nhu cầu, tiêu chí riêng của người sử dụng.

Đối với việc sử dụng giấy có 1 lớp, chắc chắn người sử dụng sẽ cảm nhận được độ mỏng của giấy. Hơn nữa những loại giấy này thường có giá thành rẻ hơn so với những loại nhiều lớp khác. Vì vậy, xét về yếu tố chi phí, giấy ăn 1 lớp là một sự lựa chọn phù hợp đối với những ai quan trọng chi phí.

Bên cạnh đó, đối với loại giấy lau tay 2 lớp sẽ có độ dày cao hơn hẳn. Ngay chính chúng ta cũng luôn cảm thấy thích thú, thoải mái hơn khi chạm vào bề mặt những loại giấy này. Ưu điểm lớn nhất mà ta có thể dễ dàng cảm nhận được đó là độ mềm mại và thấm nước của giấy. Tuy nhiên, trái lại với loại giấy 1 lớp, giấy càng nhiều lớp sẽ có chi phí càng cao.


Chất liệu giấy

Một trong những yếu tố được người tiêu dùng quan tâm nhất đó là chất liệu giấy. Để nói về nguyên liệu chính để tạo ra một gói giấy lau tay bảo đảm chất lượng thì không thể không nói đến bột giấy. Trong đó, bột giấy cũng được chia thành 3 loại: bột giấy tái sinh, bột giấy nguyên chất bộ giấy nguyên sinh.


Đối với bột giấy tái sinh, ngay từ trong tên gọi chắc hẳn các bạn cũng một phần hiểu được nguồn gốc của loại bột giấy này. Đúng như ý nghĩa của nó, bột giấy tái sinh là sản phẩm tạo ra từ những phế liệu được làm bằng giấy, sau đó được đem đi tẩy trắng, tẩy mùi. Một số loại sau khi tẩy mùi vẫn còn mùi đã qua sử dụng thì sẽ được thêm chút hương cho giấy. Chính bởi quy trình chế tạo của nó không được đảm bảo về độ sạch sẽ nên loại giấy này không thể sử dụng để lau mặt, lau miệng mà chỉ có thể sử dụng để vệ sinh, lau chùi. Do đó, khi chọn lựa sản phẩm, bạn cần phải để ý thật kĩ về chất liệu giấy sao cho phù hợp với nhu cầu của mình.

Một loại bột giấy khác khá phổ biến đó là bột giấy nguyên chất. Loại giấy này là sự kết hợp của các nguyên liệu tự nhiên và một số nguyên liệu khác. Một số nhà cung cấp sản xuất giấy bằng loại bột giấy này cũng đưa ra lời giải thích rằng trong thành phần giấy có cả bột giấy tái sinh. Trên các bao bì giấy lau, ta thường thấy nguyên liệu giấy đến từ thiên nhiên. Tuy nhiên, là một người tiêu dùng hiện đại, bạn cũng cần chú ý xem tỉ lệ nguyên liệu thiên nhiên có trong loại giấy mình chọn. Hơn nữa, bởi thành phần được trộn lẫn từ nhiều loại nên sẽ dễ ảnh hưởng không tốt đến những ai có làn da nhạy cảm. Mặt khác, loại giấy này lại có giá thành rẻ hơn so với loại giấy làm từ bột nguyên sinh nên đây cũng có thể là lựa chọn hợp lí, phù hợp nếu bạn coi trọng chi phí.

Loại cuối cùng mà giaylautay.com muốn giới thiệu cho bạn chính là bột giấy nguyên sinh. Đây có thể xem là loại bột giấy “cao cấp” nhất trong ba loại trên. Loại bột giấy này sản xuất 100% từ thiên nhiên và được tạo ra từ 1 quá trình duy nhất, không qua tẩy trắng hay khử mùi. Chính vì vậy mùi hương của loại giấy này sẽ không quá nồng mà thường mang một mùi hương thoang thoảng. Theo tiêu chuẩn quốc gia thì đây là loại giấy được dùng để lau mặt, miệng – loại giấy được bảo đảm chất lượng và an toàn cho người sử dụng dù là những ai có làn da khó tính nhất. Nhưng trái lại với 2 loại nguyên liệu trên, bột giấy nguyên sinh sẽ có giá thành cao hơn. Một số thương hiệu làm từ bột giấy nguyên sinh có thể kể đến: Techmodule, Gấu trúc Sipiao,…

Một số tiêu chí đánh giá GIẤY ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG:

  • Về độ trắng:
    • Giấy nên có màu trắng tự nhiên, trắng ngà bởi những loại giấy này thường không sử dụng lượng lớn chất làm trắng, không gây độc hại trong quá trình sử dụng.
  • Bề mặt giấy:
    • Giấy có độ bằng phẳng ở bề mặt, không có khuyết tật như nhàu nát, thủng lỗ chỗ. Những loại giấy vón thành cục và có màu sắc không đồng đều trên các tờ đều là giấy kém chất lượng và khi sử dụng những loại giấy này sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe của bạn.
  • Giấy không mùi:
    • Giấy sạch sẽ không có mùi hôi dù ở trạng thái khô hay ẩm. Những loại giấy kém chất lượng thường được nhận biết rõ nhất thông qua mùi hôi bất thường từ chúng. Đôi khi có một số loại được tẩm nước hoa để làm mất đi mùi hôi nhưng sẽ được nhận biết khi nhúng chúng vào nước. Bên cạnh đó, những loại giấy có mùi thuốc tẩy cũng không an toàn khi sử dụng.
  • Độ dai:
    • Giấy sạch có độ dai vừa phải, không quá bở, cũng không có độ đàn hồi cao. Điều này có thể nhận biết dễ dàng khi ta thử kéo chiều rộng của giấy sang hai bên.
  • Không bám bụi:
    • Giấy sạch sẽ không có bụi và có bề mặt mịn màng. Những loại giấy có bụi to thường là loại được tái chế nhiều lần dẫn đến chất giấy bị vỡ ra thành những hạt bụi li ti bám trên bề mặt giấy.

TOP 3 sản phẩm giấy lau tay đang được ưa chuộng hiện nay

Sau khi nắm được nhu cầu mình cần loại sản phẩm nào, đâu mới là sản phẩm mình hướng đến, giaylautay.com xin được gửi đến các bạn top 3 sản phẩm giấy lau tay đang được ưa chuộng hiện nay. Rất mong giaylautay.com sẽ giúp được bạn trong hành trình tìm kiếm những sản phẩm ưng ý.

1. TM-HP2 (TECHMODULE)

  •  Thông tin sản phẩm:

- Kích thước: 22 x 20cm

- Kích thước gấp: 22 x 10cm

- Đóng gói: 100 tờ/ gói, 2 lớp (70 gói/ bịch)

- Thành phần: 100% bột giấy nguyên sinh

- Phôi giấy: Indonesia

- Giá: 15.000đ

Đây có thể coi là sản phẩm giấy lau tay cao cấp nhất trong các dòng sản phẩm cùng thể loại của hãng TECHMODULE. Techmodule luôn tạo ra loại khăn giấy với nguyên liệu 100% từ bột giấy nguyên sinh, rất thân thiện với môi trường và bảo đảm sức khỏe cho người sử dụng.

Đặc điểm nổi bật của TECHMODULE TM-HP2 là tính mềm mịn cùng độ dai của giấy cũng khiến cho bạn có cảm giác thoải mái khi sử dụng. Một đặc tính khác của TECHMODULE TM-HP2 đó chính là độ thấm hút tốt, nhanh chóng sẽ giúp bạn không cần phải lo mủn giấy bám trên mặt, tay, cổ khi thấm nước. Sản phẩm thường thích hợp sử dụng cho gia đình.

 

2. TM-HP (TMCARE)

  •  Thông tin sản phẩm:

- Kích thước: 22 x 20cm

- Kích thước gấp: 22 x 10cm

- Đóng gói: 100 tờ/ gói, 2 lớp

- Thành phần: 100% bột giấy nguyên sinh

- Phôi giấy: Việt Nam

- Giá: 13.200đ

Sản phẩm TM-HP thuộc hãng TMCARE là sản phẩm giấy lau tay bán chạy nhất của công ty TECHMODULE Việt. Tuy được đánh giá là sản phẩm tốt thứ 2 (sau TM-HP2) nhưng TM-HP vẫn đảm bảo được độ dai của giấy, không tạo mủnthấm hút cực tốt. Đặc biệt, sản phẩm được tạo ra bởi thành phần 100% bột giấy nguyên sinh.

Sự khác biệt giữa TM-HP và TM-HP2 là ở phần xuất xứ phôi giấy và chất giấy của TM-HP cũng mỏng hơn một chút so với TM-HP nhưng đây vẫn là một lựa chọn hoàn hảo cho các nhà hàng, khách sạn, văn phòng sử dụng bởi chi phí giá thành vô cùng hợp lý, thích hợp.


3. SILKWELL

  • Thông tin sản phẩm:

- Kích thước: 22 x 19.5cm

- Đóng gói: 100 tờ/ gói, 2 lớp

- Thành phần: bột giấy nguyên chất

- Xuất xứ: Việt Nam

- Giá: 13.800đ

Lời cuối

Việc chọn lựa giấy lau tay quả thật không đơn giản phải không? Hãy luôn xem kĩ thành phần sản phẩm, chất lượng sản phẩm và đưa ra những lựa chọn thật chính xác, phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mình nhé! 

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi và đừng quên share nếu thấy hữu ích nhé.

-------------------------------------

Mẫu giấy TM-HP2 và TM-HP hiện đang bán tại https://giaylautay.com/. Hãy liên lạc ngay cho chúng tôi khi có bất cứ thắc mắc gì về sản phẩm và có nhu cầu đặt hàng.


Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với những chính sách dành cho khách hàng hấp dẫn:

√ Miễn phí giao hàng (áp dụng nội thành Hà Nội với đơn hàng trên 1triệu)

√ Luôn cung cấp mẫu khi khách hàng có yêu cầu  

√ Giao hàng nhanh chóng trong vòng 1-2h (nội thành Hà Nội) 

√ Tư vấn miễn phí.


-------------------------------------
Thông tin liên hệ khi cần hỗ trợ đặt mua giấy lau tay cao cấp

Công ty TNHH TECHMODULE VIỆT (TMV)

Số điện thoại: 0989 762 580 (C. Xuân)

Email: sales.tmcare@gmail.com

Website: https://giaylautay.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaylautay.comm/

Địa chỉ: Số 46, ngõ 643 Phạm Văn Đồng, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội





DANH SÁCH ĐẠI LÝ

Tìm cửa hàng

Đang xem: TOP 3 Sản Phẩm Giấy Lau Tay Đang Được Ưa Chuộng Hiện Nay

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

A** L**** ** *i*n 16/02/2024

Bài viết rất hữu ích, cung cấp thông tin chi tiết về top 5 sản phẩm giấy lau tay đang được ưa chuộng. Tôi sẽ tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

A** L**** C** ** C*ng *y T*** Gi*o d*c **ốc ** Nguyễ* S*ê* 09/10/2023

Bài viết rất hữu ích, giúp tôi biết thêm về các loại giấy lau tay chất lượng. Cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin này!

A** L**** Ch* **ng 02/10/2023

"Bài viết rất hữu ích và chi tiết. Giúp tôi hiểu rõ hơn về các sản phẩm giấy lau tay đang hot trên thị trường. Cảm ơn TechModule!"
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng