Bột Giấy Tái Sinh Liệu Có Tái Sinh Thực Sự?

Bột Giấy Tái Sinh Liệu Có Tái Sinh Thực Sự?

Có bao giờ bạn tự hỏi, liệu những tờ giấy ăn, giấy lau tay, giấy vệ sinh hằng ngày của mình được làm từ chất liệu gì không? Ở trong bài viết trước giaylautay.com có nhắc đến 3 loại nguyên liệu chính tạo nên các loại giấy, trong đó có bột giấy tái sinh. Để cung cấp cho người đọc cái nhìn rộng hơn, rõ hơn về bột giấy tái sinh, giaylautay.com sẽ cùng bạn khám phá những điều còn ẩn giấu ở loại bột giấy này.

Bột giấy tái sinh là gì?

Trước hết ngay từ cái nhìn đầu tiên, chắc hẳn bạn cũng phần nào đoán được bột giấy tái sinh là gì phải không? Bột giấy tái sinh (hay còn gọi là bột giấy tái chế) là loại bột giấy được làm lại từ những sản phẩm làm bằng giấy (ngoại trừ những loại giấy được dùng trong sinh hoạt, y tế và đóng gói). Vì vậy mà bột giấy tái chế sau khi được sử dụng trong việc chế tạo các loại giấy, người ta thường sử dụng để lau chùi vật dụng chứ không sử dụng lên da người.

Sự thật ít biết về quá trình cho hóa chất vào giấy vệ sinh: Biết ...

Theo yêu cầu về vệ sinh, giấy mà dùng để lau mặt sẽ có những quy định vô cùng nghiêm ngặt. Các loại giấy có tiếp xúc với bề mặt da sẽ có hàm lượng vi khuẩn mỗi gram không được vượt quá 200 đơn vị. Vì lí do này mà các hãng giấy uy tín sẽ không sử dụng bột giấy tái sinh để sản xuất ra giấy lau tay hay lau miệng.

Bên cạnh đó, đối với loại giấy vệ sinh chỉ có yêu cầu hàm lượng vi khuẩn mỗi gram không vượt quá 600 đơn vị. Do đó, người ta thường sử dụng bột giấy tái sinh để tạo ra loại giấy vệ sinh này.

Cách nhận biết bột giấy tái sinh

 Giấy ăn, tương ớt... bẩn ở hàng quán có thể gây ung thư hoặc phá ...

Một số người khi tìm kiếm sản phẩm giấy lau phù hợp với mình thường lựa chọn những sản phẩm có mùi thơm, độ trắng của giấy. Sự thật là thông thường, sau quá trình tạo bột giấy, nếu giấy vẫn có mùi hôi đã qua sử dụng, người ta sẽ tẩm thêm hương thơm để át đi mùi của giấy. Còn về việc màu sắc, giấy đã qua sử dụng chắc hẳn sẽ không có được màu trắng sáng. Tuy nhiên để có được màu trắng này lại không hề khó khăn. Với loại dung dịch tẩy trắng, dù giấy trước đó có màu xỉn đến thế nào cũng có thể mang màu trắng tinh như chưa từng sử dụng. Những sản phẩm làm từ giấy tái sinh nếu như càng trắng, càng ít chấm đen thì công đoạn tẩy trắng càng “công phu”.

Bên cạnh đó giấy tái sinh thường có nhiều bụi, hơn nữa độ dai và khả năng thấm hút cũng không tốt do quá trình tái chế nhiều lần. Mặc dù bằng mắt thường sẽ khó phân biệt được đâu là giấy tái sinh nếu đã được tẩy trắng nhiều lần nhưng nếu bạn thử vò nhẹ tờ giấy sẽ thấy được lượng bụi trên giấy. Và đó chính là cách bạn nhận ra loại giấy mình đang sử dụng là loại giấy gì.

 Những sai lầm khi dùng khăn giấy khô cho trẻ sơ sinh


Vậy lựa chọn nào mới là đúng?

Hiện nay, để nói về thành phần giấy đảm bảo chất lượng nhất thì đó chính là bột giấy nguyên sinh. Bột giấy nguyên sinh được làm hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên (cụ thể được làm từ gỗ, bông, đay,... ). Loại bột giấy này được tạo ra từ một quá trình duy nhất, ít qua các khâu xử lí bằng hóa chất nhất.

Bột giấy nguyên sinh sau khi chế tạo thành giấy sử dụng hàng ngày cũng không có màu trắng tinh mà có màu trắng ngà. Điều này là do giấy không qua quá trình tẩy trắng - quá trình có nhiều chất hóa học không tốt cho sức khỏe. Bởi tính thân thiện của nguyên liệu đến từ thiên nhiên, bột giấy nguyên sinh thường được lựa chọn để làm giấy ăn, giấy lau miệng vì nó có chứa hàm lượng vi khuẩn rất nhỏ trong mức giới hạn quy định.

Với niềm tin tạo ra những trải nghiệm thoải mái nhất dành cho khách hàng, TECHMODULE là nơi gửi tới người tiêu dùng những sản phẩm thân thiện, bảo đảm chất lượng nhất. Các sản phẩm giấy của chúng tôi bao gồm giấy lau tay, giấy vệ sinh cuộn lớn - nhỏ, giấy ăn, giấy lau bếp đều làm từ 100% bột giấy nguyên sinh.

Một số sản phẩm làm từ bột giấy nguyên sinh

Giaylautay.com xin được đưa ra một số gợi ý đến các bạn những sản phẩm chất lượng làm từ bột giấy nguyên sinh. 

1. Giấy lau tay TM-HP

Giấy lau tay là một sản phẩm cần thiết tại các gia đình, văn phòng công ty, nhà hàng, khách sạn. Đây là 1 mặt hàng luôn tiếp xúc đến làn da người dùng. Bên cạnh đó, nhận biết được thói quen sử dụng giấy lau tay để lau miệng, lau mặt của khách hàng, chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm giấy lau tay làm 100% từ bột giấy nguyên sinh, không chứa chất hóa học độc hại. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo đến người tiêu dùng.

2. Giấy vệ sinh cuộn lớn TM-CP600

Giấy vệ sinh TM-CP 600 được sản xuất bởi hãng TMCARE với trọng lượng 600g là 1 trong những sản phẩm bán chạy nhất của công ty chúng tôi. TM-CP600 tuy không phải sản phẩm cao cấp nhất của chúng tôi nhưng sản phẩm vẫn bảo đảm độ dai, không mủn, thấm hút tốt. Hơn nữa, với giá thành hợp lý, TM-CP 600 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những văn phòng, nhà hàng, khách sạn và kể cả là những hộ gia đình.

3. Giấy ăn Stylish


Techmodule tự hào cung cấp sản phẩm khăn giấy rút Stylist TMSL-195 tiện lợi phục vụ cho nhu cầu ăn uống sinh hoạt của người tiêu dùng. Khăn giấy rút Stylist TMSL-195 được sản xuất từ 100% bột giấy nguyên sinh kết hợp hàm lượng vừa đủ các chất hỗ trợ khác, không chứa hóa chất tạo mùi, không gây kích ứng da, an toàn cho người sử dụng kể cả trẻ em. Sản phẩm được đóng túi ≥1450 tờ, phù hợp cho cả nhu cầu sử dụng tại nhà lẫn trong những hoạt động ngoài trời hoặc những chuyến đi xa.  



Để tham khảo chi tiết hơn, xin mời bạn đọc ghé qua website của công ty: https://giaylautay.com/ để tìm những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. 

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi và đừng quên share nếu thấy hữu ích bạn nhé.

Techmodule là 1 trong những hãng sử dụng thành phần 100% bột giấy nguyên sinh. Bạn có thể tham khảo qua trang web của chúng tôi tại: https://giaylautay.com/

Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với những chính sách dành cho khách hàng hấp dẫn:

√ Miễn phí giao hàng (áp dụng nội thành Hà Nội với đơn hàng trên 1triệu)

√ Luôn cung cấp mẫu khi khách hàng có yêu cầu  

√ Giao hàng nhanh chóng trong vòng 1-2h (nội thành Hà Nội) 

√ Tư vấn miễn phí.


-------------------------------------

Thông tin liên hệ khi cần hỗ trợ đặt mua giấy lau tay cao cấp

Công ty TNHH TECHMODULE VIỆT (TMV)

Số điện thoại: 0989 762 580 (C. Xuân)

Email: sales.tmcare@gmail.com

Website: https://giaylautay.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaylautay.comm/

Địa chỉ: Số 46, ngõ 643 Phạm Văn Đồng, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội


DANH SÁCH ĐẠI LÝ

Tìm cửa hàng

Đang xem: Bột Giấy Tái Sinh Liệu Có Tái Sinh Thực Sự?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng