GIẤY LAU TAY, GIẤY VỆ SINH LOẠI NÀO SẠCH VÀ AN TOÀN ?

GIẤY LAU TAY, GIẤY VỆ SINH LOẠI NÀO SẠCH VÀ AN TOÀN ?

Giấy lau tốt cần đảm bảo những yếu tố nào? Nhận biết sản phẩm chất lượng dựa vào tiêu chí gì? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây cùng Techmodule nhé !

1.GIẤY LAU GỒM NHỮNG LOẠI NÀO ?

Giấy lau là một vật dụng vô cùng cần thiết trong cuộc sống hàng ngày của mỗi người. Giấy lau có rất nhiều loại : giấy lau tay, khăn giấy ăn, giấy vệ sinh,… và chúng đều được sử dụng với cùng mục đích là làm sạch.

Để làm sạch, trước hết giấy phải sạch và an toàn bởi chúng tiếp xúc trực tiếp lên các bộ phận trên cơ thể người, vì vậy giấy lau chất lượng tốt là mối quan tâm rất lớn của người tiêu dùng.

2.NHỮNG TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ GIẤY LAU CHẤT LƯỢNG, AN TOÀN

Giấy sạch được đánh giá dựa trên 2 tiêu chí cơ bản sau:

  1. NGUYÊN LIỆU SẠCH: Nguyên liệu làm giấy sạch là 100% bột giấy nguyên sinh được nghiền từ gỗ, tre, nứa,..và chưa qua sử dụng. Giấy sạch cũng có thể sản xuất từ giấy tái chế nhưng phải đảm bảo trải qua quy trình tách lọc tạp chất, xử lý vi sinh, và kiểm định chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn đề ra.
  2. QUY TRÌNH SẢN XUẤT GIẤY SẠCH: Quy trình sản xuất giấy phải tuân thủ đúng quy trình, không sử dụng chất tẩy trắng và nguyên phụ gia độc hại, kiểm định giấy trước khi xuất ra thị trường.

3.CÁCH PHÂN BIỆT GIẤY SẠCH

Giấy sạch có thể được phân biệt qua một số đặc điểm sau:

  1. ĐỘ TRẮNG: Giấy sạch có màu trắng tự nhiên, hay còn gọi là trắng ngà đặc trưng của bột giấy nguyên sinh. Những sản phẩm giấy có màu quá sáng là sản phẩm tái chế đã được tẩy sạch tạp chất sử dụng bột huỳnh quang nhằm qua mắt người tiêu dùng. Giấy có màu tối, nâu là sản phẩm tái chế bẩn còn tồn đọng mực và tạp chất của những lần sử dụng trước đó ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
  2. BỀ MẶT GIẤY: Giấy sạch có bề mặt bằng phẳng, không có khuyết tật như thủng lỗ, bột giấy vón thành cục trên bề mặt, giấy đồng đều, mềm mại.
  3. MÙI: Giấy sạch không có mùi hôi ở trạng thái khô hoặc ẩm, mùi thuốc tẩy hoặc nước hoa.
  4. TAN TRONG NƯỚC: Giấy vệ sinh sạch dễ tan trong nước, đối với những loại giấy khác có thể ít tan trong nước. khi ẩm không bị vón từng cục màu xẩm.
  5. DAI: Giấy sạch có độ dai vừa phải. Giấy quá bở là loại giấy tái chế nhiều lần làm mất độ đàn hồi của bột giấy, giấy có độ đàn hồi cao là loại giấy đã bị thêm quá nhiều chất keo kết dính.
  6. BỤI: Giấy sạch không có bụi. Những loại giấy có bụi to thường được tái chế nhiều lần dẫn đến chất giấy bị bỡ và vỡ ra thành những hạt bụi. Khi ngửi phải thường gây ra tình trạng hắt hơi, ngứa ngáy khó chịu.

Sử dụng giấy sạch giúp người tiêu dùng vừa tiết kiệm, vừa bảo vệ được sức khỏe khỏi những căn bệnh ngoài da, viêm nhiễm, các bệnh về mắt, đường hô hấp … Vì vậy, người tiêu dùng cần lựa chọn một đơn vị cung cấp giấy uy tín để tránh việc mua nhầm hàng giả, nhái, kém chất lượng gây ảnh hưởng nghiêm trọng sức khỏe người dùng.

Techmodule chuyên cung cấp các sản phẩm và thiết bị vệ sinh chất lượng cao.
Hotline: 0246.273.7800
Địa chỉ: Số 46 ngõ 643 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội.

 

 

 

DANH SÁCH ĐẠI LÝ

Tìm cửa hàng

Đang xem: GIẤY LAU TAY, GIẤY VỆ SINH LOẠI NÀO SẠCH VÀ AN TOÀN ?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng