REVIEW TOP 3 ĐÈN BẮT MUỖI TỐT NHẤT HIỆN NAY

REVIEW TOP 3 ĐÈN BẮT MUỖI TỐT NHẤT HIỆN NAY

REVIEW TOP 3 ĐÈN BẮT MUỖI TỐT NHẤT HIỆN NAY

Muỗi là một trong những sinh vật gây ra nhiều dịch bệnh nguy hiểm như sốt rét, sốt xuất huyết, Zika, Chikungunya ở trẻ em lẫn người lớn. Vậy có cách nào để diệt muỗi, côn trùng hiệu quả hay không?

Một bệnh nhân sốt xuất huyết được điều trị tại Bệnh viện E vào thời điểm mùa dịch sốt xuất huyết hồi tháng 9.2019. Ảnh: Thùy Linh

Hiện nay có rất nhiều cách để diệt muỗi và một trong những giải pháp được nhiều hộ gia đình tin dùng nhất chính là sử dụng các thiết bị đèn diệt muỗi/máy đuổi muỗi.

Vậy chọn mua đèn bắt muỗi loại nào tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của từng gia đình. Hãy cùng Techmodule tham khảo bài viết dưới đây nhé !

1. ĐÈN BẮT MUỖI LÀ GÌ

REVIEW TOP 3 ĐÈN BẮT MUỖI TỐT NHẤT HIỆN NAY

Đèn bắt muỗi đơn giản là thiết bị dùng để bắt và tiêu diệt muỗi. Bóng đèn sẽ phát ra tia sáng UV nhằm dẫn dụ muỗi và các loại côn trùng bay vào, sau đó sẽ sử dụng lưới điện áp 220V để đốt cháy và tiêu diệt. Đèn bắt muỗi được đánh giá là sản phẩm có độ hiệu quả cao và an toàn với sức khỏe.

2. REVIEW ĐÈN BẮT MUỖI TỐT, HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY GIÀNH CHO GIA ĐÌNH

Đèn bắt muỗi Đại Sinh DS-D6

Ở thời điểm hiện tại, đèn diệt côn trùng gia đình DS-D6 của thương hiệu Đại Sinh là một trong những mẫu đèn bắt muỗi, diệt côn trùng được nhiều hộ gia đình tin dùng nhất. Sản phẩm được cấp giấy chứng nhận an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường bởi Trung tâm Quatest 3.

  • Đèn diệt muỗi DS-D6 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến. Kiểu dáng, thiết kế gọn nhẹ ít chiếm không gian sử dụng; có tích hợp thêm một lớp ngăn để giúp bảo vệ người.
  • Phần móc treo tích hợp phía trên đèn cho phép chúng ta dễ dàng lắp đặt đèn ở nhiều khu vực khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp hay ban công… Để tiết kiệm chi phí thì bạn có thể sử dụng để thay thế cho đèn ngủ trong phòng.
  • Các bộ phận của đèn đều được chế tạo từ những chất liệu an toàn và bền bỉ. Trong đó, lớp vỏ ngoài sử dụng chất liệu nhựa cao cấp có khả năng chịu lực và chống bám bẩn tốt; phía trong là lưới điện bằng thép không gỉ bền bỉ theo thời gian.
  • Đèn diệt côn trùng DS-D6 được trang bị bóng đèn công suất khoảng 6W với khả năng phát ra tia UV nhằm thu hút muỗi và các loại côn trùng khác bay vào bên trong để lưới điện tiêu diệt. Các tia xung điện phát ra từ đèn rất nhẹ nhàng không gây hại cho sức khỏe.

Nếu gia đình bạn đang tìm một chiếc đèn bắt muỗi đáp ứng 2 cả tiêu về mặt chất lượng lẫn giá bán thì Đại Sinh DS-D6 là một sự lựa chọn phù hợp nhất.

Tham khảo tại đây: https://giaylautay.com/products/den-diet-con-trung-hang-dai-sinh

 

Đèn diệt côn trùng cao cấp Đại Sinh DS-DU15

Nếu bạn đang tìm một chiếc đèn cao cấp có khả năng diệt được muỗi và nhiều loại côn trùng khác nhau thì có thể cân nhắc DS-DU15. Đây là một trong những mẫu đèn bắt muỗi đa năng của thương hiệu Đại Sinh, hoạt động rất hiệu quả trong phạm vi dưới 50m2.

  • DS-DU15 cũng hoạt động dựa trên nguyên lý phát ra ánh sáng từ bóng đèn UV để thu hút muỗi và một số côn trùng bay vào, bên trong đèn là lưới điện có một tấm keo dính nhằm ngăn muỗi thoát ra; tại đây muỗi sẽ bị nguồn điện đốt cháy.
  • Đèn DS-DU15 nổi bật với kiểu dáng đẹp dạng hình chữ nhật đứng, tông màu đen chủ đạo mang lại cho sản phẩm sự sang trọng. Bạn có thể sử dụng đèn ở bất cứ đâu nhưng hiệu quả nhất là khi lắp đặt đèn ở ngoài trời như sân vườn, hành lang bệnh viện, quán cà phê.
  • Toàn bộ vỏ ngoài sử dụng nhựa tổng hợp ABS cao cấp có khả năng chịu được lực và chống bụi bẩn bám vào, lưới điện được chế tạo từ thép không gỉ. Đây đều là những chất liệu bền bỉ theo thời gian và dễ vệ sinh, lau chùi trong quá trình sử dụng.
  • Bóng đèn được trang bị công suất hoạt động khoảng 15W phát ra ánh sáng vừa phải, không bị hiện tượng nhấp nháy liên tục. DS-DU15 hoạt động thường ít tỏa nhiệt ra bên ngoài nên có thể dùng để thay thế đèn ngủ cũng rất tiện lợi.

Tham khảo tại đây: https://giaylautay.com/products/den-diet-con-trung-hang-dai-sinh-ma-ds-du15-dvt-cai-chat-lieu-nhua-abs-mau-sac-xanh


Đèn bắt muỗi UV Mosclean Hàn Quốc

Sản phẩm chất lượng cao này được sản xuất bởi công ty SEOUL VIOSYS Co., Ltd đã được chứng nhận là đạt tiêu chuẩn quốc tế tại các nước Châu Âu, Mỹ. Ứng dụng công nghệ Violeds UV LED có thể mô phòng hơi thể của con người để thu hút được muỗi.

  • Ưu điểm của sản phẩm này là thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khỏe con người. Hoạt động hiệu quả trong phạm vi từ 20-25m2, êm ái và ít phát ra tiếng ồn; sử dụng chất liệu bền bỉ và bóng đèn LED có tuổi thọ cao.

3. KINH NGHIỆM CHỌN MUA ĐÈN BẮT MUỖI TỐT NHẤT

Đèn bắt muỗi có giá bao nhiêu

  • Tiêu chí quan trọng đầu tiên mà chúng ta cần quan tâm chắc chắn là giá bán của sản phẩm. Phải nói rằng hầu hết các sản phẩm đèn bắt muỗi trên thị trường hiện nay có giá bán tương đối phải chăng, dao động từ những sản phẩm đèn bắt muỗi hình thú, hình nấm giá rẻ 100K cho đến các dòng cao cấp 1, 2 triệu đồng.
  • Trong đó có thể thấy các dòng sản phẩm dao động từ 300K-700K thường được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi hơn cả; diểm chung của các sản phẩm ở phân khúc này là giá cả phải chăng, kiểu dáng đẹp và cho khả năng diệt muỗi khá hiệu quả.

Đèn sử dụng chất liệu bền bỉ, an toàn cho sức khỏe

  • Chất liệu cũng là tiêu chí quan trọng không kém. Đa phần đèn diệt muỗi chúng tôi giới thiệu đến bạn đều được chế tạo từ những chất liệu an toàn và bền bỉ theo thời gian như vỏ nhựa tổng hợp chịu lực và chống bám bẩn; lưới điện bằng thép không gỉ…
  • Chưa kể cấu tạo của các đèn bắt muỗi cũng cho phép bạn tháo rời các bộ phận để vệ sinh, lau chùi nhằm đảm bảo tuổi thọ cho thiết bị.

Mức độ tiêu thụ điện năng

  • Mức độ tiêu thụ điện năng sẽ ảnh hưởng đến kinh tế của gia đình bạn đấy, đây là tiêu chí để đánh giá xem đèn bắt muỗi bạn chọn mua có thật sự hiệu quả hay không?
  • Thông thường mức độ tiêu thụ điện năng của đèn bắt muỗi sẽ được quyết định bởi công suất của bóng đèn LED.
  • Nếu diện tích căn phòng bạn nhỏ mà chọn công suất quá lớn thì sẽ gây ra lãng phí, ngược lại với những căn phòng có diện tích lớn nhưng công suất nhỏ thì hiển nhiên sẽ không mang lại hiệu quả.

Gợi ý cho bạn:

  • Với những căn phòng có diện tích < 50 m2:Nên chọn đèn có công suất <= 20W.
  • Với những căn phòng có diện tích > 50 m2:Nên chọn đèn có công suất > 20W.

Chế độ bảo hành của đèn bắt muỗi

  • Thời gian bảo hành của đèn bắt muỗi cũng khá quan trọng, tất nhiên những sản phẩm có thời gian bảo hành lâu sẽ mang đến cho bạn sẽ sự an tâm hơn khi sử dụng. Các mẫu đèn bắt muỗi chính hãng thường có thời gian bảo hành từ 6 tháng đến 2 năm tùy vào từng thương hiệu và nhà cung cấp.

Đèn bắt muỗi có xuất xứ thương hiệu rõ ràng

  • Ở thời điểm hiện tại số lượng đèn bắt muỗi của những thương hiệu lớn từ Nhật Bản, Hàn Quốc về Việt Nam khá nhiều. Chưa kể một số thương hiệu đèn bắt muỗi nội địa như Đại Sinh hay Điện Quang vốn đã được đánh giá rất cao về mặt chất lượng.
  • Khi lựa chọn đèn bắt muỗi thì phải luôn đảm bảo là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và thuộc những thương hiệu lớn. Đừng vì ham rẻ mà chọn những sản phẩm trôi nổi và nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, minh bạch bạn nhé!

Mua đèn bắt muỗi ở đâu uy tín

  • Hiện tại các sản phẩm đèn bắt muỗi, máy đuổi muỗi được bày bán khá nhiều trên các sàn thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee, Sendo, hay Điện Máy Xanh hay các Đại Lý phân phối chính hãng ... với nhiều mẫu mã, chủng loại đa dạng và giá bán tương đối ưu đãi.

4. KẾT LUẬN

Qua những tiêu chí Techmodule đã đưa ra để đánh giá loại đèn bắt muỗi hiệu quả, an toàn, chắc bạn cũng đã tự chọn được cho gia đình mình một chiếc đèn bắt muỗi rồi phải không.

Dù trên thị trường có khá nhiều dòng sản phẩm đèn bắt muỗi với mẫu mã đẹp, giá cả khác nhau nhưng nhìn chung các sản phẩm của Đại Sinh như DS-D6 vẫn là một sự lựa chọn đảm bảo về mặt chất lượng lẫn kinh tế.

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi và đừng quên share nếu thấy hữu ích bạn nhé.
Techmodule là 1 trong những đại lý phân phối chính hãng của Đại Sinh. Bạn có thể tham khảo qua trang web của chúng tôi tại: https://giaylautay.com/

DANH SÁCH ĐẠI LÝ

Tìm cửa hàng

Đang xem: REVIEW TOP 3 ĐÈN BẮT MUỖI TỐT NHẤT HIỆN NAY

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng