Tác hại của việc sử dụng giấy vệ sinh không đúng cách

Tác hại của việc sử dụng giấy vệ sinh không đúng cách

1. Làm tổn hại hệ thống thần kinh, tổn hại máu

Một số xưởng sản xuất giấy thu hồi giấy phế liệu để làm giấy vệ sinh. Để làm cho giấy trắng giống giấy chất lượng tốt, trong quá trình sản xuất họ phải cho thêm một số hóa chất như chất khử màu, bột đá, thậm chí là loại bột đá chỉ được phép sử dụng trong công nghiệp.

Nếu như thường xuyên sử dụng giấy vệ sinh kém chất lượng để lau miệng, rất dễ mang độc tố vào miệng, rồi theo đường ăn uống vào trong cơ thể. Dễ dàng phát sinh những tổn hại cho hệ thống mạch máu, hệ thống thần kinh của cơ thể con người.

2. Gây ra bệnh viêm gan, bệnh lị

Nếu sử dụng giấy phế liệu làm nguyên liệu giấy, sản phẩm của chúng ta sử dụng khả năng vẫn còn một lượng lớn các vi khuẩn, chân khuẩn chứa mầm bệnh.

Ngoài ra, trong quá trình sản xuất không xử lí các độc tố, càng nhiều các vi khuẩn tích lại. Khi sử dụng trong thời gian dài sẽ dẫn đến các chứng bệnh viêm ruột, thương hàn, lị a míp... Thậm chí còn có thể chứa cả vi khuẩn gây bệnh viêm gan.

3. Gây viêm da dị ứng

Bác sĩ Trương Mỹ Phương, Trưởng khoa da liễu bệnh viện nhân dân tỉnh Thiểm Tây – Trung Quốc cảnh báo, nếu chúng ta thường xuyên sử dụng những loại giấy vệ sinh kém chất lượng, thì không chỉ có thể mắc những căn bệnh mang vào từ miệng, nà còn rất dễ bị viêm da dị ứng.

Những gia đình trong nhà có trẻ nhỏ cần đặc biệt lưu ý khi lựa chọn các loại giấy vệ sinh.

Sai lầm khi dùng giấy vệ sinh hủy hoại cả 1 đời: Rất nhiều người mắc mà không biết - Ảnh 3.

4. Gây ra các bệnh về đường hô hấp

Trong giấy ăn, giấy vệ sinh kém chất lượng luôn lưu lại các hóa chất trong quá trình sản xuất, nếu bạn dùng để lau miệng, xì mũi, hắt xì hơi rất dễ dẫn đến việc các chất độc hại sẽ thâm nhập vào cơ thể qua đường hô hấp, từ đó gây ra các bệnh về hô hấp.

5. Các bệnh phụ khoa

Rất nhiều phụ nữ thường ngày đều rất chú ý đến vệ sinh nhưng không hiểu tại sao lại bị viêm âm đạo. Thực ra, việc này có liên quan rất nhiều đến giấy vệ sinh và khăn giấy kém chất lượng.

Bộ phận sinh dục nữ là phần rất mẫn cảm lại yếu, rất dễ bị nhiễm khuẩn. Nếu như sử dụng giấy vệ sinh kém chất lượng đã bị nhiễm khuẩn, thì bệnh viêm âm đạo chính là từ "mầm tai họa" ấy mà ra.

Liên hệ hotline: 0966.971.902 để nhận được báo giá & chính sách khách hàng ưu đãi kèm nhiều sản phẩm tương tự

Website: www.giaylautay.com

Địa chỉ liên hệ: Công ty TNHH Techmodule, số 46, ngõ 643 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

DANH SÁCH ĐẠI LÝ

Tìm cửa hàng

Đang xem: Tác hại của việc sử dụng giấy vệ sinh không đúng cách

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng