Quy trình sản xuất giấy vệ sinh trong công nghiệp

Quy trình sản xuất giấy vệ sinh trong công nghiệp

Khi tìm hiểu về mua giấy vệ sinh ở đâu? Bạn cũng phải biết đến chất lượng, cũng như quy trình sản xuất giấy vệ sinh có an toàn, đảm bảo quy chuẩn như thế nào? Giấy vệ sinh cao cấp được sản xuất với những công đoạn nào, chúng ta cùng tìm hiểu

Bước 1: Làm bột giấy

Bột giấy được làm từ gỗ, lấy những mẫu gỗ đổ vào thùng máy cắt (trong thùng này cho dao cắt, nhìn giấy như máy xay sinh tố khổng lồ) nghiền nát gỗ ra thành dạng bột mịn, cho thêm một ít nước nóng. Sau khi qua xử lý lọc bã, bụi bẩn, tạp chất chúng ta có hỗn hợp bột giấy nguyên sinh.

Bước 2: Làm phiến giấy

Từ hỗn hợp bột giấy được đưa qua những phiên kim loại nặng để ép mỏng tạo thành các phiến giấy. Tiếp tục, phiến giấy được cắt nhỏ và đem đi làm trắng. Từ màu nâu, qua quá trình xử lý trở nên trắng tinh. Với những nhà máy thực hiện đúng quy trình, ở giai đoạn này họ được phép sử dụng hóa chất không độc hại theo quy định của chính phủ. 

Bước 3: Làm tấm giấy mịn

Các phiến giấy được trải qua hơi nước nóng chạy qua hơi nước nóng. Vài giây sau, bột giấy trở thành những tấm giấy mịn. Tiếp tục, giấy được chuyển qua các cuộn ép tạo thành hoa văn trở nên mỏng mịn và đẹp hơn. Có nhiều giấy vệ sinh không cần hoa văn thì bỏ qua bước cuộn ép này.

Bước 4: Ép hai lớp giấy với nhau

Hai lớp giấy được ghép lại với nhau tạo thành cuộn giấy vệ sinh 2 lớp và được quấn vào lõi hoặc không có lõi, to hay nhỏ tùy thuộc vào sản phẩm của nhà máy đó. Đến một khối lượng phù hợp sẽ được chuyển sang giai đoạn cắt và cố định. Cuối cùng là đi vào quy trình đóng gói.

Liên hệ hotline: 0966.971.902 để nhận được báo giá & chính sách khách hàng ưu đãi kèm nhiều sản phẩm tương tự

Website: www.giaylautay.com

Địa chỉ liên hệ: Công ty TNHH Techmodule, số 46, ngõ 643 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.


DANH SÁCH ĐẠI LÝ

Tìm cửa hàng

Đang xem: Quy trình sản xuất giấy vệ sinh trong công nghiệp

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng