Nên mua giấy lau tay văn phòng loại nào tốt?

Nên mua giấy lau tay văn phòng loại nào tốt?

Bạn đang cần tìm mua giấy lau tay văn phòng? Bạn không biết loại giấy nào là loại tốt và đảm bảo chất lượng, sự an toàn khi sử dụng? Dưới đây là top 2 loại giấy hiện đang bán chạy nhất, cùng xem đó là những dòng sản phẩm nào nhé!

giấy lau tay văn phòng

Giấy lau tay văn phòng TECHMODULE

Đây là dòng giấy lau tay văn phòng tốt nhất hiện nay, giấy có kích thước 22x20cm. Với chất liệu dai, mềm mịn, đem lại sự thoải mái cho người dùng khi sử dụng. 

Nếu như những dòng giấy lau tay khác khi tiếp xúc với nước còn đọng trên tay sẽ bị bở, mủn giấy dính vào tay thì giấy của TECHMODULE với cơ chế thấm hút nước nhanh sẽ đảm bảo không có tình trạng đó xảy ra.

Giấy được làm từ bột nguyên sinh 100%, đem lại sự an toàn cho người tiêu dùng, thân thiện với môi trường. Người dùng sẽ không gặp phải tình huống bị dị ứng, mẩn đỏ, ngứa ngáy sau khi sử dụng.

Giấy của TECHMODULE có màu trắng ngà, không hương liệu nên sẽ không có mùi. Giấy này thường được sử dụng trong các văn phòng, gia đình, bệnh viện...

Giấy lau tay văn phòng TMCARE

Đặc điểm nổi bật của giấy lau tay văn phòng TMCARE là được làm 100% từ bột giấy nguyên sinh, dùng để lau khô tay, lau khô các bề mặt của bát đũa, và thấm hút dầu mỡ. Đây là dòng sản phẩm tốt thứ 2 sau dòng giấy lau tay TECHMODULE.

Giấy có kích thước 20x20cm, chất giấy mềm mịn, dai dai, khi sử dụng khách hàng sẽ không gặp phải tình trạng giấy bị mủi, hoặc đang lau tay lại bị dính vào tay. Dòng giấy này ngoài được sử dụng trong các môi trường công sở, còn rất thịnh hành trong các gia đình, nhà hàng...

Nếu bạn có nhu cầu muốn mua giấy lau tay văn phòng chất lượng, hãy liên hệ theo:

Hotline hỗ trợ: 0869.125.386 (Thu Hương)

                hoặc  0968.366.500  (Hương Xuân)

Website: www.giaylautay.com

Địa chỉ liên hệ: Công ty TNHH Techmodule, số 46, ngõ 643 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.




DANH SÁCH ĐẠI LÝ

Tìm cửa hàng

Đang xem: Nên mua giấy lau tay văn phòng loại nào tốt?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

A** L**** Ch* *uỳn* A** 01/10/2023

"Bài viết rất hữu ích, giúp tôi hiểu rõ hơn về các loại giấy lau tay và lựa chọn đúng sản phẩm cho văn phòng. Cảm ơn GiayLauTay.com!"
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng