Giấy lau tay trong nhà vệ sinh loại nào tốt?

Giấy lau tay trong nhà vệ sinh loại nào tốt?

Bạn có đang thắc mắc giấy lau tay trong nhà vệ sinh loại nào là tốt nhất? Bởi hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng giấy, nhưng không phải dòng nào cũng đảm bảo chất lượng và an toàn cho người dùng. Để trả lời cho câu hỏi của bạn, hãy đọc bài viết này nhé!

Cách chọn giấy lau tay trong nhà vệ sinh chất lượng

Trước khi chọn mua giấy lau tay trong nhà vệ sinh, bạn cần chú ý những điều sau để chọn đúng loại giấy chất lượng nhé!

Chọn loại có nguồn gốc, nhãn hiệu rõ ràng

Nếu muốn được sử dụng các sản phẩm giấy đảm bảo an toàn cho sức khoẻ thì bạn cần phải chọn dòng có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, hãy ưu tiên chọn các nhãn hiệu nổi tiếng. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý đến thành phần, hạn sử dụng của giấy. Loại giấy có sử dụng 100% bột giấy không có lẫn tạp chất, không qua tái chế là những sản phẩm tốt nhất.

Chọn loại có độ trắng vừa phải

Những loại giấy lau tay trong nhà vệ sinh càng trắng thì càng có khả năng đã được xử lý qua khâu tẩy trắng, giấy đó thường chứa nhiều thchj ca, huỳnh quang... đây là những chất gây hại cho sức khoẻ người tiêu dùng, dễ dẫn đến tình trạng kích ứng da, nhiễm khuẩn hô hấp, tổn hại đến vùng kín.

Chọn loại không mùi

Những loại giấy lau tay vệ sinh có mùi thường được tẩm nhiều hoá chất và chất tạo mùi. Những chất này sẽ khiến người dùng bị kích ứng da, ảnh hưởng đến hô hấp, vùng kín cũng sẽ bị viêm nhiễm.

Hai loại giấy lau tay trong nhà vệ sinh tốt nhất hiện nay

- Giấy lau tay hãng Techmodule: Đặc điểm nổi bật của dòng giấy này là độ dai, mềm và mịn. Khi giấy tiếp xúc với nước, giấy thấm hút cực nhanh, không bị bở hay mủn như những dòng giấy kém chất lượng khác. Giấy hãng Techmodule được làm từ 100% bột giấy nguyên sinh, do vậy, người dùng có thể an tâm khi sử dụng. Màu sắc của giấy có màu trắng ngà, không hương thơm do được làm hoàn toàn tức các thành phần tự nhiên, nguyên liệu sạch.

- Giấy lau tay hãng TMCARE: Tương tự như dòng sản phẩm giấy hãng Techmodule, giấy của TMCARE cũng được làm từ 100% bột giấy nguyên sinh, không có thành phần hoá học, không gây kích ứng da. Chất liệu giấy mềm mại, dai, 3 lớp, thấm nước và dầu mỡ nhanh...

---------------------------

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn tìm mua sản phẩm giấy lau tay trong nhà vệ sinh chất lượng, hãy liên hệ theo: 

Hotline hỗ trợ: 0869.125.386 (Thu Hương)

                hoặc  0968.366.500  (Hương Xuân)

Website: www.giaylautay.com

Địa chỉ liên hệ: Công ty TNHH Techmodule, số 46, ngõ 643 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

DANH SÁCH ĐẠI LÝ

Tìm cửa hàng

Đang xem: Giấy lau tay trong nhà vệ sinh loại nào tốt?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng