MẸO PHÂN BIỆT GIẤY VỆ SINH CHẤT LƯỢNG TỐT VÀ GIẤY KÉM CHẤT LƯỢNG

MẸO PHÂN BIỆT GIẤY VỆ SINH CHẤT LƯỢNG TỐT VÀ GIẤY KÉM CHẤT LƯỢNG

GIẤY VỆ SINH THẾ NÀO THÌ ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ LÀ GIẤY SẠCH VÀ CHẤT LƯỢNG TỐT ?

  1. Nguồn nguyên liệu

    Giấy sạch, chất lượng tốt được sản xuất từ bột giấy nguyên sinh, không chứa thành phần giấy tái sử dụng. Nguyên liệu sạch và an toàn

    Giấy kém chất lượng được sản xuất từ nguồn giấy tái chế (ví dụ như sách, báo, bìa carton,...) Giấy tái chế được thu gom lại, sử dụng hóa chất để tẩy trắng, xử lý lại rồi sản xuất thành các loại giấy vệ sinh kém chất lượng, ảnh hưởng trực tiếp đến người tiêu dùng.

  2. Đặc tính giấy

    Giấy chất lượng tốt phải có độ dai tốt, không mủn, không bụi, thấm hút tốt. Với thành phần sản xuất từ 100% bột giấy nguyên sinh giúp giấy có độ tan tốt, không xảy ra tình trạng tắc nghẽn bồn cầu.

    Giấy kém chất lượng khi sử dụng sẽ sinh ra các hạt bụi nhỏ, dễ mủn, rách, gây khó chịu và ảnh hưởng khi hít phải các hạt bụi đó. Đặc biệt, với nguyên liệu tái chế, sau 1 thời gian sử dụng giấy sẽ ùn ứ dẫn đến tắc bồn cầu, rất bất tiện. 

CÁCH PHÂN BIỆT GIẤY VỆ SINH CHẤT LƯỢNG BẰNG MẮT THƯỜNG

Giấy chất lượng tốt có màu trắng ngà, đều màu, không mùi, các lớp giấy giống và đều nhau, không có những vết bẩn đốm đen lấm tấm trên bề mặt giấy, lõi giấy nhỏ, mỏng, không tốn nhiều trọng lượng cuộn giấy.



Giấy kém chất lượng có màu trắng xanh pha lẫn nhiều đốm đen, không đều màu, có mùi thơm hoặc hắc nồng do sử dụng hóa chất, lớp giấy được đóng từ 2 loại, 1 lớp ngoài đẹp, mịn, bắt mắt, lớp trong là giấy kém chất lượng, màu lốm đốm, bở, lõi giấy dày, nặng, chiếm nhiều trọng lượng giấy.

 


Để đảm bảo 1 sức khỏe tốt đồng thời tiết kiệm chi phí khi sử dụng, chúng ta cần phải tỉnh táo khi mua sắm và luôn là người tiêu dùng thông minh, phân biệt được sản phẩm chất lượng và kém chất lượng trên thị trường. Trên đây là 1 số mẹo để người tiêu dùng có thể dễ dàng đánh giá, nhận biết giấy sạch và chất lượng do công ty TNHH Techmodule Việt chia sẻ. Cùng chia sẻ để mọi người biết đến những thông tin hữu ích này nhé !

________________________________


Công ty TNHH Techmodule Việt chuyên cung cấp các sản phẩm và thiết bị vệ sinh chất lượng cao, phân phối trực tiếp từ nhà máy đến tay người tiêu dùng với giá tốt nhất !
Hotline: 0246.273.7800 / 0989.762.580 (Ms. Xuân)
Website: https://giaylautay.com/
Địa chỉ: Số 46 ngõ 643 Phạm Văn Đồng,P. Cổ Nhuế, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

 

DANH SÁCH ĐẠI LÝ

Tìm cửa hàng

Đang xem: MẸO PHÂN BIỆT GIẤY VỆ SINH CHẤT LƯỢNG TỐT VÀ GIẤY KÉM CHẤT LƯỢNG

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng