Hướng dẫn cách chọn giấy lau tay 2 lớp chất lượng!

Hướng dẫn cách chọn giấy lau tay 2 lớp chất lượng!

Ngày nay, việc sử dụng giấy lau tay 2 lớp trong sinh hoạt hàng ngày đang rất phổ biến. Đặc biệt là phái nữ, trong túi xách của phái đẹp lúc nào cũng sẽ có những túi khăn giấy tiện dụng. Nhưng một vấn đề đặt ra là có không ít các sản phẩm khăn giấy trên thị trường bày bán không đảm bảo chất lượng, gây ảnh hưởng lớn tới sức khoẻ của người sử dụng. Với bài viết này, admin sẽ hướng dẫn cho các bạn đọc cách chọn giấy lau tay 2 lớp chất lượng, cùng theo dõi nhé!

giấy lau tay 2 lớp

Cách chọn giấy lau tay 2 lớp chất lượng

Để chọn được dòng sản phẩm giấy lau tay 2 lớp chất lượng tốt, các bạn cần lưu ý những điều sau nhé!

Chọn loại khăn giấy không mùi, nguyên liệu được kiểm duyệt

Bạn cần chọn những loại giấy lau tay đảm bảo được sản xuất với nguyên liệu đảm bảo. Những loại giấy lau tay chất lượng là những dòng giấy được làm từ bột giấy nguyên chất được kiểm nghiệm về quy trình xử lý và tái chế, hoặc sử dụng bột giấy nguyên chất chưa qua sử dụng.

Những loại khăn giấy bẩn thường được sản xuất từ các giấy phế liệu được thêm hoá chất tẩy cùng loại nước hoa rẻ tiền. Chính vì vậy, những loại giấy đó thường có mùi thơm nồng.

Chọn loại giấy lau tay 2 lớp được sản xuất theo quy trình khép kín

giấy lau tay 2 lớp

Phần lớn các cơ sở sản xuất giấy lau tay đảm bảo chất lượng tốt sẽ là những sản phẩm được nhà sản xuất chọn lựa quy trình làm thành phẩm khép kín, thân thiện với môi trường, đảm bảo hai tiêu chí lớn là an toàn và vệ sinh. 

Phân biệt màu sắc, mặt giấy lau tay 2 lớp chất lượng và kém chất lượng

- Loại giấy lau sạch sẽ có màu giống màu gỗ, như kiểu trắng hơi ngả vàng. Mặt giấy sạch khi dùng tay sờ sẽ đem lại cảm giác mềm mại, mát tay, bề mặt giấy không bị lủng lỗ. Khi cọ hai mặt giấy với nhau sẽ có hiện tượng mềm mại.

- Những loại giấy lau có màu sắc trắng tinh hoặc trắng xanh, màu mực là loại sử dụng bột giấy tái chế, dùng lâu sẽ gây hại tới sức khoẻ. Giấy kém chất lượng trên bề mặt sẽ xuất hiện nhiều vết rạn, hoặc các chấm tạp màu vàng, đỏ xanh,... cùng nhiều vết lỗ thủng. Khi cọ hai mặt giấy sẽ gây ra tiếng sột soạt.

Đối với những loại giấy sạch, người dùng khi đưa lên mũi để hít hoặc dùng khi hắt hơi, sổ mũi sẽ không bị ngạt/hắt hơi. Ngược lại, những loại giấy kém chất lượng khi đem lên mũi ngửi sẽ xuất hiện hiện tượng hắt hơi, ngạt mũi, sổi mũi.

Bạn cũng có thể kiểm tra chất lượng giấy khi giấy ướt. Giấy đảm bảo chất lượng sẽ dù bị ướt cũng sẽ giữ được nguyên hình, giấy kém chất lượng sẽ bị đón thành cục, biến màu đen sẫm.

Giấy lau tay 2 lớp hãng TECHMODULE - Dòng giấy lau tay tốt nhất!

Loại giấy này đang được ưu chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Mỗi năm có lượng tiêu thụ khổng lồ. Giấy lau tay hãng Techmodule được đóng ói 100 tờ một gói. Chất liệu dai, khi sờ thấy được độ mềm mịn, thấm hút nước nhanh.

giấy lau tay 2 lớp

Đây là dòng sản phẩm được sản xuất từ 100% nguyên liệu là bột giấy nguyên sinh, đảm bảo thân thiện với môi trường và an toàn đối với sức khoẻ của người dùng. Để đặt mua sản phẩm giấy lau tay 2 lớp hãy liên hệ cho chúng tôi nhé!

----------------------------------------

Để được tư vấn miễn phí sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.

Hotline hỗ trợ: 0869.125.386 (Thu Hương)

                hoặc  0968.366.500  (Hương Xuân)

Website: www.giaylautay.com

Địa chỉ liên hệ: Công ty TNHH Techmodule, số 46, ngõ 643 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.




DANH SÁCH ĐẠI LÝ

Tìm cửa hàng

Đang xem: Hướng dẫn cách chọn giấy lau tay 2 lớp chất lượng!

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng