LỢI ÍCH CỦA DÙNG GIẤY LAU TAY CHO BỆNH VIỆN

LỢI ÍCH CỦA DÙNG GIẤY LAU TAY CHO BỆNH VIỆN
  1. An toàn trong việc đảm bảo vệ sinh, sức khỏe

Máy sấy tay chỉ sấy được tay, không sấy được mặt. Đó là lý do cho sự ra đời của khăn giấy lau tay HP của Techmodule. Với khăn giấy lau HP bạn vừa có thể lau mặt vừa lau tay .

Khăn giấy lau tay HP đã mang đến một bộ mặt mới hoàn toàn cho các tòa nhà, bệnh viện, khách sạn… Từ đó về sau cứ mỗi lần bạn bước vào nhà vệ sinh ở những nơi này bạn luôn có sẵn khăn giấy lau tay ở khu vực lavabo. Bạn bước vào các phòng khám luôn thấy bên cạnh bác sĩ có một hộp khăn giấy gắn trên tường để bác sĩ rút ra lau tay trước khi thực hiện nghiệp vụ khám bệnh.

Với các đặc tính như: trắng, dai, không tan trong nước; hoa văn chấm bi mịn, thấm hút 2 chiều, 100% bột giấy nguyên sinh. Thành phần và nguồn gốc của Khăn giấy lau tay HP cho bệnh viện – Khăn giấy lau tay HP sẽ giúp khách hàng yên tâm sử dụng và tiếp xúc mỗi ngày.

  1. Thuận tiện cho sử dụng hằng ngày

Khăn giấy lau tay HP còn được gọi là khăn giấy đa năng ở Techmodule. Khăn giấy lau tay cho Bệnh viện – đa năng lau được tay, lau được mặt.

Có thể bạn chưa biết, nếu một nhà vệ sinh không có giấy lau tay. Khách hàng thường sẽ lấy lượng giấy vệ sinh lớn gấp 4 lần lượng giấy lau tay nên dùng. Tại sao vậy?

  • Khi sử dụng giấy vệ sinh thay cho khăn giấy lau tay, khách hàng thường có xu hướng quấn từ 4-5 vòng với khoảng trên 140 cm giấy. Vì thiết diện của mặt giấy khá nhỏ, tay không được thấm đều. Bỏ qua vấn đề chi phí, sử dụng sai mục đích của từng loại khăn giấy cũng không tốt cho sức khỏe cho người tiêu dùng.
  • Khi có Khăn giấy lau tay cho bệnh việncủa Techmodule, chỉ cần mất từ 3-5 giây cho thao tác lấy giấy lau tay và lau sạch cho đôi bàn tay.

Giấy lau tay thường được làm thành dạng rút, bán theo gói từ 100 tờ cho mỗi gói. Đặt trong các hộp đựng vuông treo trên tường. Khuyến cáo nên dùng từ 1-2 tờ cho mỗi lần lau tay.

  1. Mỹ quan – cho khu vực nhà vệ sinh

Giống như việc để đúng nơi và đúng chỗ. Khăn giấy dùng cho mỗi khu vực trong nhà vệ sinh cũng nên “đúng loại”. Mỗi sản phẩm đều có những công dụng riêng và cách sắp xếp riêng. Ví dụ như Hộp đựng giấy và Khăn giấy lau tay cho bệnh viện được trang bị để nâng cấp mỹ quan cũng như tính thoải mái cho bệnh nhân và y bác sĩ. Chi phí không cao, lại đảm bảo an toàn tiện lợi.

Khăn giấy lau tay được cắt vuông vắn, độ dài rộng chuẩn xác vừa vặn cho đôi bàn tay. Khi giấy được rút ra hoặc dư ra ngoài, độ dài của khăn giấy cũng sẽ phù hợp hơn để khiến khu vực bồn rửa tay mặt không lộn xộn, giấy vương vãi ra ngoài.

Khăn giấy lau tay đa năng cho bệnh viện là một trường hợp điển hình cho việc đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho sinh hoạt và công việc hiện đại. Nhất là ở những bệnh viện, đòi hỏi nhịp độ nhanh và chuẩn xác.

Liên hệ đặt hàng Khăn giấy lau tay cho Bệnh viện ngay với thông tin bên dưới bài viết.

TECHMODULE VIỆT cung cấp giấy vệ sinh giá sỉ

Hãy liên hệ ngay!

Công Ty TNHH TECHMODULE VIỆT

Số điện thoại: 0966.971.902 | 0989.762.580

Email: mar.techmodule@gmail.com 

Website: https://giaylautay.com/  |  https://techmodule.net/

Fanpage: https://www.facebook.com/giaylautay.comm

Địa chỉ: Công ty TNHH Techmodule, số 46, ngõ 643 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

DANH SÁCH ĐẠI LÝ

Tìm cửa hàng

Đang xem: LỢI ÍCH CỦA DÙNG GIẤY LAU TAY CHO BỆNH VIỆN

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng