HỘP ĐỰNG GIẤY VỆ SINH, HỘP ĐỰNG GIẤY LAU TAY CHO TRƯỜNG MẦM NON TƯ NHÂN

HỘP ĐỰNG GIẤY VỆ SINH, HỘP ĐỰNG GIẤY LAU TAY CHO TRƯỜNG MẦM NON TƯ NHÂN

Hộp đựng giấy ai cũng biết dùng để đựng giấy, giúp giấy vệ sinh, giấy lau tay được bảo vệ. Hộp đựng các loại giấy còn tránh được các tác nhân bên ngoài, ngăn chặn hiện tượng mất giấy gây lãng phí, gây hao hụt đáng kể. Hộp còn giúp cho không gian nhà bạn, không gian nơi làm việc, nơi nhà hàng, khách sạn được ngăn nắp và sang trọng hơn. Hộp đựng cho các loại giấy rất tiện lợi mang lại nhiều lợi ít mà chỉ với giá phải chăng. 

Tuy nhiên, không phải hộp đựng cho giấy nào cũng tốt, cũng bảo đảm được sức khỏe của khách hàng. Với có rất nhiều loại hộp đựng cho giấy, bạn vẫn chưa biết hết và công dụng của từng loại. Vậy thì cùng chúng tôi tìm hiểu về hộp đựng cho các loại giấy nhé. Chỉ cần dành vài phút đọc bài viết này, tin chắc bạn sẽ có một chút kiến thức về hộp đựng cho giấy và biết cách chọn hộp chất lượng.

Techmodule giới thiệu tới bạn một số mẫu hộp cao cấp dùng cho các trường mầm non tư nhân, văn phòng cao cấp.....

Hộp đựng giấy hãng SARAYA

Hộp đựng cho giấy vệ sinh cuộn lớn hãng SARAYA được làm từ nhựa ABS, được sử dụng kèm với giấy vệ sinh cuộn lớn 500g, 600g, 700g,…  thường được sử dụng trong trường học tư nhân, khách sạn, nhà hàng,…

Hộp đựng giấy lau tay hãng SARAYA Với thiết kế các góc mềm mại, hình vuông, bề mặt rộng sẽ giúp hộp đựng được nhiều giấy hơn. Mẫu thiết kế này mang lại sự sang trọng, hiện đại, đẹp mắt và là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà hàng, bệnh viện lớn…Đặc biệt là những khách sạn 5 sao trên toàn quốc.


TECHMODULE VIỆT cung cấp giấy vệ sinh giá sỉ

Hãy liên hệ ngay!

Công Ty TNHH TECHMODULE VIỆT

Số điện thoại: 0966.971.902 | 0989.762.580

Email: mar.techmodule@gmail.com 

Website: https://giaylautay.com/  |  https://techmodule.net/

Fanpage: https://www.facebook.com/giaylautay.comm

Địa chỉ: Công ty TNHH Techmodule, số 46, ngõ 643 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

DANH SÁCH ĐẠI LÝ

Tìm cửa hàng

Đang xem: HỘP ĐỰNG GIẤY VỆ SINH, HỘP ĐỰNG GIẤY LAU TAY CHO TRƯỜNG MẦM NON TƯ NHÂN

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

A** L**** *** T*an* 16/03/2024

Bài viết rất hữu ích, giúp tôi hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc sử dụng hộp đựng giấy vệ sinh, giấy lau tay trong trường mầm non.

A** L**** *** T*an* 16/03/2024

Bài viết rất hữu ích, giúp tôi hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc sử dụng hộp đựng giấy vệ sinh, giấy lau tay trong trường mầm non. Cảm ơn bạn đã chia sẻ!

A** L**** *** T*an* 16/03/2024

Bài viết rất hữu ích, giúp tôi hiểu rõ về tầm quan trọng của việc sử dụng hộp đựng giấy vệ sinh, giấy lau tay trong trường mầm non.

A** L**** *h* Tri*h 21/02/2024

Bài viết rất hữu ích, giúp tôi hiểu rõ hơn về lợi ích của việc sử dụng hộp đựng giấy vệ sinh, giấy lau tay trong trường mầm non. Đáng để áp dụng!

A** L**** *h* Tri*h 21/02/2024

Bài viết rất hữu ích, giúp tôi hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc sử dụng hộp đựng giấy vệ sinh, giấy lau tay trong trường mầm non. Cảm ơn giaylautay.com!
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng