Hướng dẫn chọn hộp giấy lau tay nhà vệ sinh đúng chuẩn

Hướng dẫn chọn hộp giấy lau tay nhà vệ sinh đúng chuẩn

Hộp giấy lau tay nhà vệ sinh đang trở thành một trong những vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tuy chỉ là một vật nhỏ, nhưng lại giúp cuộc sống của chúng ta thêm tiện nghi hơn, đặc biệt sản phẩm còn giúp không gian trở nên sạch sẽ, ngăn nắp hơn. Bạn đã biết cách chọn hộp giấy loại nào là tốt chưa? Hãy tham khảo bài viết này nhé!

hộp giấy lau tay nhà vệ sinh

Những tiêu chí để chọn hộp giấy lau tay nhà vệ sinh chất lượng

Dưới đây là những tiêu chí bạn cần phải quan tâm nếu muốn chọn đúng sản phẩm hộp giấy lau tay nhà vệ sinh chất lượng, cùng xem đó là những tiêu chí gì nhé!

- Chọn loại hộp giấy thuộc các chất liệu như: inox (bóng/nhám), nhựa (ABS).

+ Inox là chất liệu chống gỉ sét, không bị ăn mòn nếu sử dụng trong thời gian dài. Bên cạnh đó, inox còn chống va đập tốt, cứng cáp, có tính thẩm mỹ tốt, chất liệu này cũng rất thân thiện với môi trường.

+ Nhựa ABS cũng có độ bền cao, nhẹ bóng, đảm bảo khi sử dụng không bị ẩm ướt, không bị ăn mòn. Sản phẩm với mẫu mã đẹp, dễ lắp đặt.

hộp giấy lau tay nhà vệ sinh

Gợi ý những hộp giấy lau tay nhà vệ sinh tốt nhất hiện nay

- Hộp giấy hãng Chuangdian: Được làm bằng chất liệu nhựa ABS, với kích thước L260 x W110 x H320mm. Phần hộp giấy có thiết kế rãnh nhỏ để người dùng lấy giấy. Sản phẩm được thiết kế với mẫu mã sang trọng, phù hợp với các không gian như nhà hàng, khách sạn, bệnh viện lớn,...

- Hộp giấy hãng Techmodule: Được làm bằng chất liệu inox (bóng). Kích thuớc hộp là L283 x W101 x H262mm. Hộp được thiết kế với hình chữ nhật, nhỏ gọn với sức chứa chnwfg 200 tờ. Sản phẩm được trang bị thêm khoá để đảm bảo giấy không bị rơi ra ngoài khi người dùng lấy giấy.

- Hộp giấy lau tay nhà vệ sinh hãng Yigao: Kích thước hộp tương tự như giấy hãng Techmodule với chất liệu inox nhám. Một hộp chứa được khoảng 200 tờ. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, độ bền cao.

- Hộp giấy hãng Saraya Nhật Bản: Hộp được làm với chất liệu nhựa ABS, kích thước R280 x D110 x H284mm. Với thiết kế từng góc mềm, hình vuông, mẫu thiết kế mang theo sự sang trọng, hiện đại, là lựa chọn hàng đầu đối với các nhà hàng, khách sạn và bệnh viện lớn... Sản phẩm cũng được trang bị khoá kéo giúp ngăn chặn tình trạng giấy bị rơi ra ngoài khi sử dụng.

---------------------------

Nếu bạn có nhu cầu muốn mua hộp giấy lau tay nhà vệ sinh, hãy liên hệ theo: 

Hotline hỗ trợ: 0869.125.386 (Thu Hương)

             hoặc  0968.366.500  (Hương Xuân)

Website: www.giaylautay.com

Địa chỉ liên hệ: Công ty TNHH Techmodule, số 46, ngõ 643 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.


DANH SÁCH ĐẠI LÝ

Tìm cửa hàng

Đang xem: Hướng dẫn chọn hộp giấy lau tay nhà vệ sinh đúng chuẩn

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng