Giấy vệ sinh dạng cuộn ra đời như thế nào?

Giấy vệ sinh dạng cuộn ra đời như thế nào?

Giấy cuộn vệ sinh đã ra đời từ rất lâu, nhưng đã có bao nhiêu người biết cuộn giấy đã ra đời như thế nào và phát triển ra làm sao? Kiến thức về giấy vệ sinh tưởng chừng không có gì quá to tát để chúng ta tìm hiểu, nhưng tiếp thu thêm kiến thức mới cho bản thân. Tuy nhiên, hiện nay nhiều người thích sử dụng vòi xịt hơn giấy vệ sinh, vậy giấy vệ sinh cho bị suy thoái trong tương lai không, chúng ta cùng tìm hiểu tất tần tật về sản phẩm giấy vệ sinh nhé. 

Sự ra đời của giấy cuộn vệ sinh

Vào thế kỷ 14, giấy vệ sinh được ra đời tại Trung Quốc, lúc bấy giờ những ai trong hoàng tộc mới được sử dụng giấy vệ sinh. Năm 1393, triều đình đặt làm tới hơn 720.000 cuộn giấy phục vụ cho mục đích lau rửa ngai vàng, mỗi cuộn giấy dài tới 60-90cm tương đương gần 70.000 km2. Hoàng đế Hong Wu là người rất kỹ tính trong việc sử dụng giấy vệ sinh. Ông đã đặt 15.000 cuộn giấy siêu mềm và ướp thơm để sử dụng cho riêng mình.

 

Sự ra đời giấy cuộn vệ sinh 

Sự ra đời giấy cuộn vệ sinh

Từ  năm 1857 giấy vệ sinh cuộn nhỏ đã được Joseph Gayetty được bày bán tại Mỹ với chức năng như một sản phẩm y tế. Joseph Gayetty đã tẩm chúng với nước lô hội nhưng hiệu quả kinh doanh không được như ý.

Đến năm 1879, hai anh em Edward và Clarence thành lập công ty giấy Scott và bắt đầu bán giấy vệ sinh dạng cuộn không có lõi. Cho đến năm 1885 thì giấy vệ sinh đục lỗ mới xuất hiện trên thị trường thông qua công ty giấy gói đục lỗ Albany có tên tiếng Anh là Albany Perforated Wrapping Paper Company.

Năm 1935, công ty Northern Tissue mới đưa ra quảng cáo giấy vệ sinh không vụn.

Đến năm 1942 thì giấy vệ sinh 2 lớp được sản xuất tại nhà máy giấy có tên là St.Andrew của Anh.

Những năm sau đó, giấy vệ sinh được cải tiến dần dần về mùi hương, mẫu mã và các hình vẽ trang trí, màu sắc để có được những cuộn giấy như hiện nay.

Các loại giấy cuộn vệ sinh

Nói đến giấy cuộn vệ sinh, bạn đang nghĩ đến các cuộn giấy được xếp trong 1 bịch, 1 lốc gồm 10 cuộn bên trong. Đây là sản phẩm khá thông dụng và quen thuộc với chúng ta. Tuy nhiên, với sự phát triển và muốn người tiêu dùng sử dụng, giấy vệ sinh đã cho ra mắt thêm giấy vệ sinh cuộn lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng tiết kiệm cho doanh nghiệp cũng như sự tiện lợi cho mọi gia đình. Để biết rõ hơn về 2 loại giấy này, mời các bạn đi vào chi tiết

 

Các loại giấy vệ sinh

Giấy vệ sinh cuộn nhỏ: loại sản phẩm quá quen thuộc với tất cả các hộ gia đình. Nói đến giấy vệ sinh mọi người đều nghĩ ngay đến hình ảnh giấy vệ sinh cuộn nhỏ. Loại sản phẩm này nhiều người sẽ quan tâm đến chất lượng giấy vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người sử dụng. 

Giấy vệ sinh cuộn lớn: Theo lịch sử ghi lại, giấy vệ sinh xuất hiện lần đầu tiên tại Trung Quốc ở thế kỷ 14 với kích thước là 0.6×0.9m, kích thước này tương đương với loại giấy vệ sinh cuộn lớn ngày nay. Vậy tính ra, giấy vệ sinh cuộn lớn đã có mặt từ rất lâu. Do sự phát triển và cải tiến, giấy vệ sinh cuộn lớn đã được sử dụng rộng rãi theo cách tiết kiệm, tiện lợi và thẩm mỹ hơn.

Tại Techmodule Việt, chúng tôi tự hào là nhà sản xuất và phân phối giấy vệ sinh uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm giấy tại Techmodule Việt xem thêm tại đây.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn sử dụng sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất nhé!

...

TECHMODULE VIỆT - FILLING SPACE

☎Điện thoại: 0966.971.902 | 0989.762.580

🌐Website: https://giaylautay.com/  |  https://techmodule.net/

Fanpage: https://www.facebook.com/giaylautay.comm

Địa chỉ: Công ty TNHH Techmodule, số 12 đường 23 Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội


 

DANH SÁCH ĐẠI LÝ

Tìm cửa hàng

Đang xem: Giấy vệ sinh dạng cuộn ra đời như thế nào?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng