Dịch vụ vượt trội mùa COVID

Dịch vụ vượt trội mùa COVID

Mùa COVID này, đối mặt với rất nhiều mối đe dọa từ các mầm bệnh, chắc hẳn các mẹ sẽ rất lo ngại việc phải ra ngoài để đi chợ. Đừng lo, hãy để Techmodule Việt giúp mẹ mua được các sản phẩm giấy tốt nhất cho gia đình mình mà không cần phải lo lắng về dịch bệnh

Techmodule Việt chuyên cung cấp các sản phẩm giấy lau đa năng, giấy vệ sinh cuộn lớn, hộp giấy, bình đựng nước rửa tay,... Với phương châm sản phẩm Việt dành cho người Việt, chúng tôi luôn cẩn thận trong tất cả các quy trình sản xuất để đưa đến thị trường những sản phẩm chất lượng cao nhất. Xem thêm sản phẩm của chúng tôi tại đây.

 

Hiện nay, Techmodule có các phương thức mua hàng rất tiện lợi dành cho các mẹ:

  1. Trang web bán hàng

Hiện nay Techmodule đang triển khai 2 trang web kinh doanh là https://techmodule.net/https://giaylautay.com/ , cả hai trang web này sẽ giúp cho các mẹ xem các sản phẩm do Techmodule Việt cung cấp, so sánh giá, chat cùng tư vấn viên để được hỗ trợ cũng như đặt mua rất dễ dàng. Chúng tôi sẽ tiếp nhận đơn hàng trong vòng 1 giờ đồng hồ kể từ khi khách hàng đặt hàng thông qua các trang web. Nhân viên của Techmodule Việt sẽ liên hệ lại với quý khách và tiến hành giao hàng trong vòng 3-5 giờ (giờ hành chính trong địa bàn Hà Nội) hoặc từ 3-5 ngày (đối với các khách hàng ngoài Hà Nội). Các mẹ sẽ không còn cần phải lo sợ dịch bệnh sẽ ảnh hưởng tới các mẹ nữa.

  1. Kênh fanpage Facebook

Bên cạnh các trang web,mời các mẹ tham khảo fanpage Facebook của Techmodule Việt tại đây. Nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ luôn thường trực hỗ trợ các mẹ giải đáp thắc mắc, tư vấn mua hàng. Đồng thời, đơn hàng được đặt qua Facebook cũng sẽ được nhân viên của chúng tôi giao đến tận tay khách hàng trong thời gian sớm nhất.

  1. Sàn thương mại điện tử Shopee 

Gần đây, Techmodule Việt đã triển khai mở gian hàng trên sàn TMĐT Shopee, các mẹ chỉ cần lên Shopee và tìm theo link: https://shopee.vn/huongtechmodule?smtt=0.0.9 . Đơn hàng sẽ được vận chuyển tới các mẹ một cách nhanh chóng và còn có rất nhiều mã khuyến mãi dành cho các mẹ mua hàng qua shopee nữa!

MUA HÀNG THỜI COVID - ĐÃ CÓ TECHMODULE LO

CÁC MẸ HÃY NHANH TAY ĐẶT MUA NGAY!

...

TECHMODULE VIỆT - FILLING SPACE

☎Điện thoại: 0966.971.902 | 0989.762.580

🌐Website: https://giaylautay.com/  |  https://techmodule.net/

Fanpage: https://www.facebook.com/giaylautay.comm

Địa chỉ: Công ty TNHH Techmodule, số 12 đường 23 Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

 

DANH SÁCH ĐẠI LÝ

Tìm cửa hàng

Đang xem: Dịch vụ vượt trội mùa COVID

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng