Giấy lau tay nhà vệ sinh loại nào tốt?

Giấy lau tay nhà vệ sinh loại nào tốt?

Hiện nay trên thị trường đang bày bán rất nhiều dòng giấy lau tay nhà vệ sinh, điều này khiến cho không ít người tiêu dùng băn khoăn khi chọn lựa. Bởi không phải dòng sản phẩm nào được bán ra cũng đảm bảo chất lượng. Cùng theo dõi bài viết này để cập nhật những dòng giấy lau tay dùng trong nhà vệ sinh tốt nhất hiện nay nhé!

giấy lau tay nhà vệ sinh

6 tiêu chí chọn mua giấy lau tay nhà vệ sinh

Hãy nhớ kỹ những tiêu chí chọn mua giấy lau tay nhà vệ sinh này để bản thân và gia đình bạn được sử dụng sản phẩm đảm bảo chất lượng và an toàn với sức khoẻ nhé!

Theo nhu cầu sử dụng

Do giấy lau tay nhà vệ sinh có rất nhiều loại, vì vậy, khi chọn mua các bạn nên nhớ mình chọn sản phẩm đó cho mục đích sử dụng gì, sản phẩm có đáp ứng được đúng với nhu cầu của bản thân và những thành viên khác trong gia đình hay không.

Nên chọn loại giấy hai lớp

Loại giấy này có độ bền tốt hơn các dòng giấy một lớp, khả năng thấm hút cũng ưu việt hơn. Các bạn sẽ không gặp phải tình trạng sử dụng giấy mà bị rách.

Chọn loại giấy mềm mịn

Đây là yếu tố vô cùng quan trọng vì nó ảnh hưởng đến cảm giác của bạn khi sử dụng. Những loại giấy kém chất lượng sẽ có lỗ thủng, sờ vào khá thô giáp. Vì vậy, hãy chọn dòng giấy mềm mịn, dai dai. Bạn nên ưu tiên chọn các dòng giấy vệ sinh được sản xuất 100% từ bột giấy nguyên sinh.

Chọn loại giấy không lõi

Đây là một cách giúp bạn góp một phần vào bảo vệ môi trường, giảm lượng rác thải thải ra đấy.

Chọn loại giấy cuộn lớn

Cuộn giấy lớn sẽ sử dụng được thời gian lâu hơn. Bạn không phải thay giấy thường xuyên trong quá trình dùng.

Chọn giấy lau tay nhà vệ sinh an toàn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng giấy vệ sinh chứa hương liệu, chất tẩy trắng. Khi dùng sản phẩm sẽ gây kích ứng da, hại đến sức khoẻ. Vì vậy, hãy thật chú ý để chọn được sản phẩm thân thiện với sức khoẻ nhé!

Chọn giấy lau tay nhà vệ sinh loại nào là tốt nhất hiện nay?

Giấy lau tay nhà vệ sinh chắc chắn là một loại vật dụng phổ thông, gia đình nào cũng cần có. Vậy hiện nay, người dùng nên chọn mua dòng sản phẩm giấy vệ sinh nào?

giấy lau tay nhà vệ sinh

Giấy lau tay nhà vệ sinh hãng Techmodule - Đây là dòng sản phẩm đang được người tiêu dùng lựa chọn hàng đầu cả về chất lượng và giá cả. Giấy được sản xuất 100% từ bột giấy nguyên sinh, giá cả phải chăng do không thông qua bất kỳ một đơn vị kinh doanh nào khác. Đặc tính của giấy là mềm mịn, dai, không mùi và dễ dàng tan nhanh trong nước.

Giấy hãng Techmodule được sản xuất theo dây chuyền khép kín, công nghệ đạt chuẩn và thân thiện với môi trường. Đặc biệt, nguyên liệu được chọn lựa đưa vào sản xuất đảm bảo an toàn cho sức khoẻ của người sử dụng.

Các bạn có thể đặt hàng sản phẩm trực tiếp qua:

Website: www.giaylautay.com

Hoặc gọi vào số Hotline: 0869.125.386 (Thu Hương) hoặc  0989.762.580 (Hương Xuân).






DANH SÁCH ĐẠI LÝ

Tìm cửa hàng

Đang xem: Giấy lau tay nhà vệ sinh loại nào tốt?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

A** L**** *** Ngu*ệt **h 12/10/2023

Bài viết rất hữu ích, giúp tôi hiểu rõ hơn về các loại giấy lau tay và lựa chọn phù hợp cho nhà vệ sinh gia đình. Cảm ơn!
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng