Top 3 loại hộp đựng giấy lau tay bán chạy nhất!

Top 3 loại hộp đựng giấy lau tay bán chạy nhất!

Việc sử dụng hộp đựng giấy lau tay sẽ giúp người dùng dễ dàng rút giấy, không để xảy ra tình huống giấy rớt xuống sàn gây lãng phí và mất vệ sinh. Bên cạnh đó, việc sử dụng các loại hộp đựng giấy còn tăng tính thẩm mỹ cho mọi không gian nhà bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hộp đựng giấy lau tay, hãy tham khảo ngay top 3 loại hộp đang có lượng tiêu thụ nhiều nhất hiện nay nhé!

Hộp đựng giấy lau tay hãy CHUANGDIAN

Loại hộp đựng giấy lau tay này được làm từ chất liệu nhựa ABS, có kích thước L260 x W110 x H320mm. Hộp giấy được thiết kế với kiểu dáng chữ nhật đứng, tương thích với nhiều loại kích cỡ khăn giấy. Các góc cạnh của hộp được thiết kế dạng vòm, gọn, đảm bảo sự an toàn cho người dùng nếu không may va đập phải.

Với màu trắng dễ kết hợp với mọi màu sắc không gian trong gia đình, loại hộp này có bề mặt rãnh được thiết kế nhỏ, người dùng mỗi lần chỉ rút được một tờ, giúp kiểm soát tối đa lượng giấy khi sử dụng. Sản phẩm phù hợp để lắp tại các khách sạn 5 sao.

Hộp đựng giấy lau tay hãng YIGAO

Đây là dòng hộp được làm bằng chất liệu inox (nhám), với kích thước L283 x W101 x H262mm. Sản phẩm phù hợp cho các gia đình, phòng làm việc...

hộp đựng giấy lau tay

Hộp có khả năng chứa khoảng 200 tờ, giúp người dùng hạn chế việc phải thay giấy thường xuyên, đồng thời, đảm bảo giấy vệ sinh không bị bám bụi, bị ẩm ướt vào những ngày mưa nồm, ẩm thấp.

Hộp đựng giấy lau tay hãng TECHMODULE

Đây là dòng sản phẩm được sản xuất từ chất liệu inox (bóng), có kích thước L283 x W101 x H262mm. Hộp đựng giấy của hãng này thường được lựa chọn để lắp đặt tại các văn phòng làm việc, trường học, khu công nghiệp, bệnh viên...

hộp đựng giấy lau tay

Hộp được thiết kế với kiểu dáng hình chữ nhật nằm ngang, tuy có vẻ nhỏ gọn nhưng lại có sức chứa đến 200 tờ. Hộp kín, giúp bao bọc giấy một cách tốt nhất, không để các tác nhân như bụi bẩn xâm nhập.

Điểm đặc biệt, hộp giấy hãng này còn được thiết kế kèm theo khoá để đảm bảo giấy không bị rớt ra ngoài trong quá trình người dùng sử dụng. Đồng thời, tránh tình trạng trộm giấy.

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn tìm mua hộp đựng giấy lau tay, hãy liên hệ theo:

Hotline hỗ trợ: 0869.125.386 (Thu Hương)

                hoặc  0989.762.580 (Hương Xuân)

Website: www.techmodule.net

Địa chỉ liên hệ: Công ty TNHH Techmodule, số 46, ngõ 643 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.




DANH SÁCH ĐẠI LÝ

Tìm cửa hàng

Đang xem: Top 3 loại hộp đựng giấy lau tay bán chạy nhất!

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

A** L**** *** T*an* 16/03/2024

Bài viết rất hữu ích! Giúp tôi hiểu rõ hơn về các loại hộp đựng giấy lau tay và chọn lựa phù hợp cho gia đình. Cảm ơn giaylautay.com!

A** L**** C** Tr*n* 21/02/2024

Bài viết rất hữu ích, giúp tôi lựa chọn được hộp đựng giấy lau tay phù hợp. Thông tin chi tiết, dễ hiểu. Cảm ơn shop!

A** L**** ** *i*n 16/02/2024

Bài viết rất hữu ích, giúp tôi nắm bắt thông tin về các loại hộp đựng giấy lau tay phổ biến. Cảm ơn giaylautay.com đã chia sẻ!

A** L**** C** ** C*ng *y T*** Gi*o d*c **ốc ** Nguyễ* S*ê* 09/10/2023

Bài viết rất hữu ích, giúp tôi nắm bắt được thông tin về các loại hộp đựng giấy lau tay phổ biến. Thật tiện lợi và tiết kiệm thời gian!

A** L**** Ch* **ng 02/10/2023

Bài viết rất hữu ích! Giúp tôi biết được những loại hộp đựng giấy lau tay chất lượng. Cảm ơn TechModule đã chia sẻ!
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng