Thế Nào Là Giấy Vệ Sinh Tốt Nhất?

Thế Nào Là Giấy Vệ Sinh Tốt Nhất?

Giấy vệ sinh tốt nhất có thật sự chất lượng và man về sự hài lòng cho khách hàng không? Chúng ta đều biết, dù là giấy vệ sinh hay bất kể sản phẩm nào cũng không thể tuyệt đối được. Tuy nhiên, chúng ta có thể chọn được một loại sản phẩm tốt hơn các sản phẩm còn lại và phù hợp với mình. 

Làm cách nào chúng ta biết được sản phẩm giấy vệ sinh đó tốt nhất với mình. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé. 

Thế nào là giấy vệ sinh tốt nhất?

Với những gì cảm quan và kinh nghiệm của bạn, bạn nghĩ như thế nào là giấy vệ sinh tốt? Đó chỉ là cảm tính của bạn thôi nhưng thật sự vẫn chưa đủ để chứng minh đó là sản phẩm tốt. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn chọn được loại giấy vệ sinh tốt nhất cho mình

Thế nào là giấy vệ sinh tốt nhất

  • Nguyên liệu sản xuất: hoàn toàn từ 100% bột giấy nguyên chất sẽ cho ra sản phẩm giấy vệ sinh tốt nhất, tan hoàn toàn trong nước, không lẫn tạp chất, giấy mềm, mịn, không có lốm đốm, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng. 

  • Công ty cung cấp giấy vệ sinh: bạn phải biết loại sản phẩm bạn đang sử dụng thuộc công ty nào, ví dụ nhử giấy vệ sinh An Khang thuộc công ty Techmodule Việt, Giấy An An thuộc công ty Pulppy, giấy vệ sinh Bless you thuộc công ty Minh Nam,…. Việc biết loại giấy đó thuộc công ty nào quả thật không thừa thải vì kiến thức này giúp bạn biết được nguồn gốc của sản phẩm và nếu lỡ có bất trắc gì xảy ra chúng ta cùng dễ xử lý. Đặc biệt, các sản phẩm giấy vệ sinh không tốt thường không cung cấp đầy đủ công ty và người mua cũng không biết sản phẩm mình đang sử dụng thuộc công ty nào. 

  • Giá cả: một cuộn giấy vệ sinh tốt nhất hay tệ nhất đều có giá khác nhau và chênh lệch khá nhiều. Và không phải sản phẩm chất lượng sẽ có giá cao, cần bạn thẩm định xem sản phẩm đó qua cảm quan xem có chất lượng rồi xem giá giấy vệ sinh có nằm trong khoảng 20.000 – 60.000 đồng (lốc/ 10 cuộn giấy vệ sinh nhỏ) hoặc 30.000 – 80.000 đồng/ cuộn giấy vệ sinh lớn. 

Mua giấy vệ sinh chất lượng ở đâu? 

Bạn chạy ra chợ mua giấy vệ sinh tốt nhất được không? Có đấy, nhưng hiếm lắm đấy. Các loại giấy vệ sinh tốt nhất có mặt nhiều nhất tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi. Nếu bạn là tín đồ mua hàng online bạn có thể mua hàng trên Shopee, Tiki, Lazada, Sendo,…, hiện nay trên các trang thương mại này bạn sẽ dễ dàng mua được sản phẩm tốt vì nhìn thấy được đánh giá của các khách hàng khác, độ uy tín, độ yêu thích của shop nên bạn sẽ dễ dàng mua được giấy vệ sinh tốt nhất hay các sản phẩm khác với giá cực ưu đãi. 

Mua giấy vệ sinh ở đâu

Mua giấy vệ sinh ở đâu

Mua giấy vệ sinh tốt nhất, giá rẻ ở đâu?

Các thương hiệu giấy vệ sinh tốt nhất

  • Giấy vệ sinh Techmodule: thuộc công ty Techmodule Việt, giấy vệ sinh này thích hợp cho đối tượng tổ chức mang đến sự tiết kiệm cho doanh nghiệp với loại sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn

  • Giấy vệ sinh An An: thuộc công ty Pulppy, sản phẩm quá quen thuộc đối với chúng ta và mang đến những giá trị tốt về sản phẩm cũng như giá sản phẩm gần 20 năm qua

  • Giấy vệ sinh Bless you:  Là dòng sản phẩm mới màu hồng phấn trẻ trung, kế thừa tên tuổi và chất lượng ưu việt của nhãn hiệu Bless You cao cấp được sản xuất từ 100% bột giấy tự nhiên, kết hợp với công nghệ sản xuất TAD 500 độ C sẽ mang lại cho bạn cảm giác thật mềm mịn và dai vượt trội. 

  • Giấy vệ sinh WaterSilk: của công ty giấy Tissue Sông Đuống với cảm giác dịu mát và an toàn cho làn da mỗi lần tiếp xúc. Là nhãn hiệu giấy vệ sinh xuất xứ từ Việt Nam với chất lượng cao và giá cả vô cùng hợp lý nên được được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng sử dụng.

Bạn nghĩ sao về việc mua giấy vệ sinh tại Techmodule Việt?

Trước tiên, chúng ta phải biết công ty Techmodule Việt là công ty gì? 

  • Techmodule Việt là thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối trực tiếp không qua trung gian các loại giấy vệ sinh cuộn lớn và nhỏ cho tòa nhà, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học,nhà hàng, khách sạn…Các loại giấy vệ sinh cuộn lớn và cuộn nhỏ được sản xuất từ 100% bột giấy nguyên sinh cao cấp. Chất giấy thấm hút tốt, mềm, dai, không bụi làm từ bột giấy nguyên sinh. Đảm bảo an toàn sức khỏe và làn da của người tiêu dùng

  • Techmodule Việt còn sản xuất và cung cấp các khăn giấy lau tay, khăn giấy napkin, khăn giấy in logo miễn phí,  khăn giấy lụa hộp để bàn. Các loại khăn giấy này sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái, thư giãn mỗi khi sử dụng. Dĩ nhiên bạn có thể sử dụng để lau tay, lau mặt mà không lo bị dính bụi bẩn…

  • Techmodule Việt còn cung cấp hộp đựng giấy cho các loại giấy vệ sinh cuộn lớn, nhỏ, hộp đựng giấy lau tay, treo tường. Các loại hộp đựng này đều bằng các chất liệu Inox, nhựa, tốt, đảm bảo chất lượng.

  • Ngoài các loại giấy vệ sinh cuộn lớn nhỏ, hộp đựng giấy ra, Techmodule Việt còn cung cấp bình đựng xà bông, nước hoa xịt phòng, túi rác, thùng rác…

Giấy vệ sinh Techmodule Việt

Techmodule Việt là công ty đầu tiên ở Việt Nam sản xuất sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn và khăn giấy lau tay đa năng. Chúng tôi dẫn đầu xu hướng GIẤY SẠCH và đang từng bước hướng tới trở thành nhà cung cấp giấy tissue TIN CẬY nhất Việt Nam.

Với những gì chúng tôi đạt được, đáng để bạn trải nghiệm và sử dụng thử một lần 

Liên hệ báo giá ngay tại công ty sản xuất giấy vệ sinh Techmodule Việt

 

---

TECHMODULE VIỆT - FILLING SPACE

☎Điện thoại: 0966.971.902 | 0989.762.580

🌐Website: https://giaylautay.com/  |  https://techmodule.net/

Fanpage: https://www.facebook.com/giaylautay.comm

Địa chỉ: Công ty TNHH Techmodule, số 46, ngõ 643 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

 

DANH SÁCH ĐẠI LÝ

Tìm cửa hàng

Đang xem: Thế Nào Là Giấy Vệ Sinh Tốt Nhất?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng