TẠI SAO PHẢI VỆ SINH ĐÈN BẮT MUỖI DS-D6?

TẠI SAO PHẢI VỆ SINH ĐÈN BẮT MUỖI DS-D6?

Hiện nay, đèn diệt côn trùng DS-D6 được xem là một trong những sản phẩm có thiết kế đẹp và bắt muỗi hữu hiệu trên thị trường. 



Đèn diệt muỗi Đại Sinh DS-D6 sử dụng cho phòng ngủ có diện tích khoảng 15-25m2. Đèn hoạt động với cơ chế sử dụng ánh sáng xanh có bước sóng thu hút muỗi và các loại côn trùng, tăng hiệu quả bắt muỗi. Sẽ khắc phục được việc bạn suốt ngày phải lăm lăm cầm bình xịt, đi xịt từng ngóc ngách trong nhà, không còn phải cầm vợt bắt muỗi, vợt cả đêm để diệt muỗi nữa…

Tất cả những gì bạn cần làm chỉ đơn giản là đặt đèn bắt muỗi DS-D6 ở góc phòng, cắm điện rồi sáng hôm sau gỡ bỏ phần chân đế đèn, đổ bỏ xác muỗi chết đi là xong.

Cực kỳ hữu ích, tiện dụng, nhanh chóng phải không?



TẠI SAO PHẢI VỆ SINH ĐÈN BẮT MUỖI DS-D6 THƯỜNG XUYÊN?

Khi côn trùng bay vào lưới điện sẽ bị chết và rơi xuống đáy. Khay bên dưới giữ côn trùng lại, bạn có thể tháo rời để vệ sinh được.

Việc định kỳ làm vệ sinh đèn , lưới điện diệt côn trùng cũng không kém phần quan trọng. Tốt nhất là mỗi tuần nên dùng cọ lông để quét sạch xác côn trùng bị bám vào lưới điện, bởi nếu côn trùng nhìn thấy có nhiều xác, ngửi mùi khét khác trên đèn cũng không đến gần đèn nữa. Bề mặt của lưới bị dính bẩn cũng làm giảm khả năng diệt côn trùng. CHO NÊN cần phải định kỳ dùng cọ quét có cáng dài và nhỏ để làm vệ sinh lưới điện và chấu cắm dây nguồn.



DANH SÁCH ĐẠI LÝ

Tìm cửa hàng

Đang xem: TẠI SAO PHẢI VỆ SINH ĐÈN BẮT MUỖI DS-D6?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng