Nước lau sàn TMCARE KHÔNG MÀU KHÔNG MÙI - Sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện lợi và hiệu quả

Nước lau sàn TMCARE KHÔNG MÀU KHÔNG MÙI - Sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện lợi và hiệu quả

Nước lau sàn TMCARE KHÔNG MÀU KHÔNG MÙI - Sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện lợi và hiệu quả

Trong cuộc sống hiện đại và trong môi trường công nghiệp, việc duy trì sàn nhà sạch sẽ là yếu tố không thể thiếu để đảm bảo cho hoạt động sản xuất kinh doanh an toàn và hiệu quả. Để tối ưu chi phí và thời gian lau sàn, Techmodule đã cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm Nước lau sàn TMCARE Không màu Không mùi, với công thức cải tiến vượt trội giúp loại bỏ vết bẩn trên sàn nhanh gấp 2 lần so với nước lau sàn khác.

 

Ưu điểm vượt trội của nước lau sàn không màu không mùi:

Thứ nhất là An toàn cho sức khỏe: 

Nước lau sàn TMCARE được chiết xuất từ các thành phần từ thiên nhiên không chứa các hợp chất hóa học nên an toàn cho sức khỏe của tất cả mọi người nhất là an toàn với làn da nhạy cảm của bà bầu với mẹ bỉm sữa.

Thứ hai là Không gây mùi khó chịu: 

Điểm khác biệt của sản phẩm là không mùi rất phù hợp với những người không thích mùi hương hoặc bị dị ứng với các mùi, sau khi dùng xong sàn nhà của bạn vẫn có một mùi tự nhiên.

 

 

Thứ 3 là Hiệu quả làm sạch: 

Nước lau sàn có khả năng loại bỏ bụi bẩn và vết bẩn sau 1 lần lau, loại bỏ 99% vi khuẩn và phù hợp với rất nhiều sàn như gỗ, gạch hoa, lát đá,…

 

Thứ 4 là Tiết kiệm chi phí: 

Can 4kg giúp bạn tiết kiệm thời gian mua sắm và tiết kiệm chi phí gấp 2x khi mua chai nhỏ, nhất là với môi trường công nghiệp lượng nước lau sàn sử dụng hàng ngày tương đối nhiều nên mua can là lựa chọn phù hợp nhất.

 

 

Thứ 5 là Dễ sử dụng: 

Mỗi lần dùng bạn nên đổ ra chậu một lượng vừa đủ và pha loãng với nước rồi lau với chổi lau sàn.

Như vậy nước lau sàn TMCARE không chỉ là một sản phẩm làm sạch thông thường mà còn là một công cụ mạnh mẽ giúp bạn duy trì cho nền nhà được sạch sẽ và sáng bóng. Không chỉ được dùng trong môi trường công nghiệp, nhà máy sản xuất mà còn dùng được cho cả văn phòng và các hộ gia đình.

 

DANH SÁCH ĐẠI LÝ

Tìm cửa hàng

Đang xem: Nước lau sàn TMCARE KHÔNG MÀU KHÔNG MÙI - Sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện lợi và hiệu quả

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng