MUA GIẤY VỆ SINH CUỘN LỚN Ở ĐÂU TỐT NHẤT

MUA GIẤY VỆ SINH CUỘN LỚN Ở ĐÂU TỐT NHẤT

Giấy vệ sinh và đặc biệt là giấy vệ sinh cuộn lớn không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt. Giấy vệ sinh cuộn lớn được bày bán trong các gian hàng tại siêu thị, shop online,... Tuy nhiên, để mua được giấy vệ sinh chất lượng, hãy cùng Techmodule Việt tìm hiểu trong bài viết dưới đây:

  1. Giấy vệ sinh được làm như thế nào

Giấy vệ sinh có rất nhiều loại, giấy được làm từ bột giấy tuy nhiên định lượng bột giấy được sử dụng sẽ được chế biến nhiều ít khác nhau tuỳ từng loại giấy. Giấy vệ sinh đạt tiêu chuẩn được sản xuất từ 100% bột giấy nguyên sinh, qua quá trình sản xuất cho ra được giấy vệ sinh không bụi, có màu trắng, không chứa tạp chất, thấm nước không vón cục. 

Bột giấy nguyên sinh là bột giấy được là từ 100% từ gỗ, bông, đay,… được sản xuất theo một quy trình duy nhất, không sử dụng hóa chất độc hại. Giấy vệ sinh làm từ bột nguyên sinh bảo đảm an toàn, sức khỏe cho người sử dụng. 

Giấy vệ sinh tuy chỉ dùng cho việc vệ sinh nhưng vẫn phải được sản xuất một cách an toàn để không gây ảnh hưởng, không gây bệnh đến người sử dụng. Tuy rằng, có nhiều người vẫn sử dụng giấy vệ sinh thay cho khăn giấy. Hành động này không được khuyến khích cho dù giấy vệ sinh có đạt tiêu chuẩn đến đâu, bạn vẫn khó thể chấp nhận. Vì đã quen thuộc với cuộn giấy trong nhà vệ sinh, nhưng nay lại xuất hiện trên bàn ăn và bạn dùng để lau miệng. 

 

         2. Giấy vệ sinh có ảnh hưởng như thế nào đến sức khoẻ ngừoi tiêu dùng

Giấy vệ sinh có một vai trò rất quan trọng đối với sức khoẻ con người. DO giấy vệ sinh được sử dụng thường xuyên như một nhu cầu tất yếu trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của con ngừoi nên giấy vệ sinh kém chất lượng sẽ gây ảnh hưởng xấu đến con người. Đối với các loại giấy kém chất lượng, dễ nhiễm khuẩn, giấy vệ sinh sẽ gián tiếp gây ra các bệnh về phụ khoa, bệnh về đường tiêu hoá,... Chính  những điều này đã khiến cho người tiêu dùng rất cần lựa chọn loại giấy phù hợp cho mình và gia đình.

         3. Giấy vệ sinh cuộn lớn thương hiệu Techmodule Việt

Giấy vệ sinh cuộn lớn thương hiệu Techmodule Việt được làm 100% từ bột giấy nguyên sinh tự nhiên, không lạm dụng chất tẩy, giấy có độ trắng vừa phải, giấy có 3 - 4 lớp dày, dai, mềm mịn, khả năng kháng khuẩn, thấm hút tốt. 

Techmodule Việt với phương châm hướng đến người tiêu dùng Việt, chúng tôi cam kết sử dụng nguyên liệu sạch, quy trình sản xuất khép kín, vô trùng. Chúng tôi mang đến cho thị trường những loại giấy chất lượng tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất. 

Các bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0989 762 580 hoặc mua hàng qua website www.giaylautay.comwww.techmodule.net, chúng tôi sẽ giao hàng ngay tới các bạn chỉ trong vòng vài giờ đồng hồ (đối với nội thành Hà Nội), từ 2-3 ngày đối với các tỉnh thành lân cận. 

Hãy đến ngay văn phòng Techmodule Việt tại số 46 ngõ 643 Phạm Văn Đồng để được tư vấn mua hàng trực tiếp!


 

DANH SÁCH ĐẠI LÝ

Tìm cửa hàng

Đang xem: MUA GIẤY VỆ SINH CUỘN LỚN Ở ĐÂU TỐT NHẤT

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng