Mẹo sử dụng khăn giấy lau đa năng mà bạn có thể chưa biết

Mẹo sử dụng khăn giấy lau đa năng mà bạn có thể chưa biết

SỬ DỤNG KHĂN GIẤY LAU ĐA NĂNG

Giấy lau đa năng có thể sử dụng khô hoặc ướt và kết hợp các sản phẩm tẩy rửa.

  • Lau khô
  • Để nguyên hoặc gấp đôi gấp 3 tuỳ nhu cầu sử dụng
  • Thấm nhẹ lên bề mặt ướt như bàn tay, bàn ghế, dụng cụ, bề mặt bếp.
  • Lau nhẹ nhàng không chà miết mạnh.
  • Gấp trở bề mặt để tiết kiệm.

Công dụng khác của khăn giấy lau đa năng TMCARE

Bảo quản rau củ quả

  • Lót khăn giấy từ 2-5 tờ vào túi đựng rau củ quả.

Thấm khô dầu mỡ

  • Đặt tờ khăn giấy lau đa năng lên bề mặt có dầu mỡ, chờ dầu mỡ được thấm hút, lặp lại nhiều lần cho tới khi sạch dầu mỡ.

Sau khi sử dụng

  • Vứt thùng rác sau khi sử dụng.
  • Tuyệt đối không vứt vào bồn cầu hay ống thoát nước.

MẸO SỬ DỤNG KHĂN GIẤY LAU ĐA NĂNG ĐÚNG CÁCH VÀ HIỆU QUẢ

Khăn giấy đa năng là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Nhưng chắc không phải ai cũng biết rằng ngoài chức năng thông thường dùng để thấm hút chất lỏng, lau chùi nhà cửa hay lau tay thì khăn giấy đa năng còn có thể được dùng cho nhiều việc khác. Và đó là những công dụng nào thì hãy cùng TECHMODULE VIỆT tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Thấm dầu mỡ khỏi món chiên rán, súp, canh

Thấm dầu mỡ khỏi món chiên rán, súp, canh

Giấy đa năng có khả năng thấm hút tốt, có thể dùng để lót ráo dầu ăn đối với các món ăn chiên hoặc rán để không bị ngấy, giòn ngon hơn.

Không chỉ thế giấy đa năng còn có thể dùng để thấm váng dầu mỡ trên các món như nước dùng, canh, giúp nước trong hơn và ngon miệng hơn bằng cách đặt thật nhẹ nhàng khăn giấy lên bề mặt canh sau khi đã múc ra bát.

Bọc rau củ để bảo quản được lâu hơn

Bọc rau củ để bảo quản được lâu hơn

Rau khi để lâu trong tủ lạnh dễ bị héo dù chỉ mới mua về, dùng khăn giấy đa năng bọc rau lại rồi mới cho vào tủ lạnh sẽ cải thiện tình trạng này nhờ vào công dụng thấm hút và chống lạnh của chúng. Đối với các loại rau thơm hoặc ớt thì sau khi bọc bằng khăn giấy rồi đặt vào trong túi zip hoặc hộp đựng rồi mới cho vào tủ lạnh, giúp giữ được đến 1 tuần.

 

Làm mềm đường lâu ngày không sử dụng bị vón cục

Làm mềm đường cục

Đường khi để lâu sẽ bị khô cứng, vón cục lại rất khó dùng. Bạn có thể khắc phục tình trạng này bằng cách thấm ẩm khăn giấy đa năng với nước sạch rồi cho vào chén đựng đường bị vón cục, sau đó bỏ vào lò vi sóng quay thật nhanh trong 30 giây. Lúc này, đường đã tơi mềm ra, không vón cục nữa.

Thấm bớt dầu mỡ khi nướng thịt

Nướng thịt

Các món nướng tuy ngon nhưng lại nhiều dầu mỡ. Bạn hãy dùng khăn giấy đa năng lót thịt nướng trước khi mang lên dĩa hoặc dùng để đậy thịt trước khi cho vào lò nướng để giúp thấm bớt dầu mỡ, và giúp món thịt sẽ bớt ngấy và giòn ngon miệng hơn.

Làm sạch thảm và đồ đạc bọc vải

Làm sạch thảm và đồ đạc bọc vải

Chẳng hạn sơ ý làm bẩn thảm hoặc đồ vật bọc vải, nếu vết bẩn còn mới thì thấm bẩn bằng giấy rồi lau dọn bình thường. Nếu vết bẩn bám lâu ngày thì trải giấy đa năng lên vết bẩn rồi thấm thêm chất tẩy rửa, để yên trong vài phút đến vài giờ rồi lau dọn. Nhưng không dùng khăn giấy để lau chùi một số vật dụng như mắt kính, đồ nội thất gỗ vì dễ làm hư hỏng chúng.

Làm hoa khô

Làm hoa khô

Một công dụng khá thú vị nữa của khăn giấy đa năng là bạn có thể dùng chúng để làm hoa khô ép vừa đẹp vừa bảo quản lâu hơn. Bạn chỉ cần lót từ 1 đến 2 lớp khăn giấy đa năng lên trang sách rồi đặt hoa vào và ép trong 2 tuần, sau 2 tuần lấy ra ta sẽ có hoa khô nguyên vẹn và đẹp mà trang sách cũng không bị bẩn.

Hi vọng chia sẻ mẹo vặt này của TECHMODULE VIỆT hữu ích cho bạn. Như vậy khăn giấy đa năng thật quả có nhiều công dụng tiện lợi đúng không nào, nhà bạn nào chưa có thì hãy tranh thủ sắm ngay khăn giấy đa năng để dùng trong nhà nhé!

DANH SÁCH ĐẠI LÝ

Tìm cửa hàng

Đang xem: Mẹo sử dụng khăn giấy lau đa năng mà bạn có thể chưa biết

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

A** L**** *n* *ùng Côn* ** T*** Ki** Doa** T**ơng **i ** Ngu**n 20/03/2024

Bài viết rất hữu ích, giúp tôi biết thêm nhiều cách sử dụng khăn giấy lau đa năng mà trước giờ chưa từng biết. Rất thích hợp cho cuộc sống hàng ngày.

A** L**** C** **ư 20/03/2024

Bài viết rất hữu ích! Nhờ những mẹo sử dụng khăn giấy lau đa năng mà tôi đã biết thêm nhiều cách tiện lợi để làm sạch nhà cửa. Cảm ơn giaylautay.com!

A** L**** *h* H**h 19/03/2024

Bài viết rất bổ ích! Mình không ngờ khăn giấy lau có thể sử dụng đa năng như vậy. Cảm ơn shop đã chia sẻ thông tin hữu ích này.

A** L**** C** *â* 19/03/2024

Bài viết rất hữu ích! Tôi không ngờ khăn giấy lau có nhiều công dụng như vậy. Tips sử dụng cũng rất thực tế, dễ áp dụng. Cảm ơn shop đã chia sẻ!

A** L**** C** *â* 19/03/2024

Bài viết rất hữu ích! Trước giờ chỉ biết dùng khăn giấy lau tay thông thường, giờ mới biết đến khăn giấy đa năng này. Cảm ơn đã chia sẻ!

A** L**** C** *â* 19/03/2024

Bài viết rất bổ ích, giúp tôi biết thêm nhiều mẹo hay trong việc sử dụng khăn giấy lâu đa năng. Cảm ơn bạn đã chia sẻ!

A** L**** *** *hi*h 19/03/2024

Bài viết rất hữu ích, cung cấp nhiều mẹo vặt hay ho về cách sử dụng khăn giấy lau đa năng. Đọc xong, mình đã áp dụng thành công, thật tiện lợi!

A** L**** *** *hi*h 19/03/2024

Bài viết rất hữu ích! Nhờ mẹo sử dụng khăn giấy lau đa năng mà tôi đã tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức. Cảm ơn giaylautay.com!

A** L**** *h* H*y*n 19/03/2024

Bài viết rất hữu ích! Mình đã hiểu rõ hơn về cách sử dụng khăn giấy lau đa năng. Cảm ơn giaylautay.com đã chia sẻ thông tin này.

A** L**** *h* H*y*n 19/03/2024

Bài viết rất hữu ích, giúp tôi biết thêm nhiều mẹo sử dụng khăn giấy lau đa năng hiệu quả. Cám ơn giaylautay.com đã chia sẻ!

A** L**** *h* H*y*n 19/03/2024

Bài viết rất hữu ích! Nhờ những mẹo sử dụng khăn giấy lau đa năng này, công việc nhà của tôi trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Cảm ơn giaylautay.com!

A** L**** *h* *ạn* * *hà **ng N*ng Bi** 19/03/2024

Bài viết rất hữu ích, giúp tôi biết thêm nhiều cách sử dụng khăn giấy lau đa năng mà trước giờ chưa biết. Cảm ơn bạn đã chia sẻ!

A** L**** *** H*ơ*g * Đ** ** qu** **rael 18/03/2024

Bài viết rất hữu ích, tôi đã hiểu rõ hơn về cách sử dụng khăn giấy lau đa năng. Cảm ơn bạn đã chia sẻ những mẹo này!

Anh*Vinh*Công*ty*TNHH*Ô*tô*Th*nh*Công*Đông*Đô* 18/03/2024

Bài viết rất hay và hữu ích, giúp tôi biết thêm nhiều mẹo sử dụng khăn giấy lau đa năng hiệu quả. Trang web này rất đáng để theo dõi!

A** L**** *** H* 18/03/2024

Bài viết rất hữu ích, giúp tôi biết thêm nhiều cách sử dụng khăn giấy lâu đa năng mà trước giờ không hề biết. Cảm ơn bạn!

A** L**** *** H* 18/03/2024

Bài viết rất hữu ích, giúp tôi hiểu rõ hơn về cách sử dụng khăn giấy lau đa năng. Thật tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

A** L**** *** *r*nh 18/03/2024

Bài viết rất hữu ích, giúp tôi biết thêm nhiều cách sử dụng khăn giấy lâu đa năng hiệu quả. Cảm ơn giaylautay.com đã chia sẻ!

A** L**** C** Tha*h 18/03/2024

Bài viết rất bổ ích, giúp tôi hiểu rõ hơn về cách sử dụng khăn giấy lâu đa năng. Cảm ơn giaylautay.com đã chia sẻ thông tin hữu ích này!

A** L**** *ô*g ** T*** T*c*modul* **ệt 18/03/2024

Bài viết rất bổ ích! Mình không ngờ khăn giấy lau có nhiều ứng dụng đa năng đến thế. Cảm ơn đã chia sẻ những mẹo hữu ích này.

A** L**** Ch* Hu**n 18/03/2024

Bài viết rất hữu ích, giúp tôi biết thêm nhiều cách sử dụng khăn giấy lâu đa năng hiệu quả. Website giaylautay.com thật sự chuyên nghiệp và tận tâm!

A** L**** *** T*ê* 18/03/2024

Bài viết rất bổ ích, giúp tôi hiểu thêm nhiều cách sử dụng khăn giấy lau đa năng hiệu quả. Cám ơn bạn đã chia sẻ!

A** L**** *** T*ê* 18/03/2024

Bài viết rất hữu ích, giúp tôi biết thêm nhiều mẹo sử dụng khăn giấy lau đa năng hiệu quả. Cám ơn GiayLauTay.com đã chia sẻ thông tin này!

A** L**** *** T*ê* 18/03/2024

Bài viết rất hữu ích, giúp tôi biết thêm nhiều cách sử dụng khăn giấy lau đa năng hiệu quả. Cám ơn giaylautay.com!

A** L**** TMC**e 16/03/2024

Bài viết rất hữu ích với những mẹo sáng tạo về cách sử dụng khăn giấy lâu đa năng. Rất thích hợp cho cuộc sống hàng ngày. Cảm ơn đã chia sẻ!

A** L**** **h H** 16/03/2024

Bài viết rất hữu ích, giúp tôi biết thêm nhiều cách sử dụng khăn giấy lâu đa năng mà trước giờ chưa biết. Cảm ơn bạn đã chia sẻ!

A** L**** **h H** 16/03/2024

Bài viết rất hữu ích, giúp tôi biết thêm nhiều cách sử dụng khăn giấy lau đa năng mà trước giờ chưa biết. Cảm ơn bạn đã chia sẻ!

A** L**** *** *ơ 16/03/2024

Bài viết rất hữu ích! Mình đã áp dụng một số mẹo sử dụng khăn giấy lau đa năng từ blog này và kết quả thật tuyệt vời. Cảm ơn bạn đã chia sẻ!

A** L**** *** *ơ 16/03/2024

Bài viết rất hữu ích, giúp tôi biết thêm nhiều mẹo sử dụng khăn giấy lâu đa năng hiệu quả. Trang web này thật sự cung cấp thông tin chất lượng, tôi sẽ theo dõi thường xuyên hơn.

A** L**** *** *ơ 16/03/2024

Bài viết rất hữu ích với những mẹo sáng tạo về cách sử dụng khăn giấy lau đa năng. Mình sẽ áp dụng ngay lập tức!

A** L**** *** *ìn* 07/10/2023

Bài viết rất hữu ích, giúp tôi biết thêm nhiều cách sử dụng khăn giấy lâu đa năng mà trước giờ chưa từng biết. Cảm ơn bạn đã chia sẻ!

A** L**** *** **ch 07/10/2023

Bài viết rất hữu ích, giúp tôi biết thêm nhiều cách sử dụng khăn giấy lâu đa năng mà trước giờ chưa từng biết. Cảm ơn bạn!

A** L**** *** *ến * *ÔN* *Y *Ổ P*Ầ* ĐẦ* *Ư *À T*ƯƠNG M*I *OÀN* NG*N 05/10/2023

Bài viết rất hữu ích với những mẹo sử dụng khăn giấy lau đa năng. Nhờ đó, tôi đã biết cách tiết kiệm và sử dụng hiệu quả hơn.

A** L**** *h* H**g 02/10/2023

Bài viết rất hữu ích! Nhờ đọc blog này, tôi đã biết thêm nhiều cách sáng tạo để sử dụng khăn giấy lâu đa năng. Cám ơn TechModule!

A** L**** C** *r*ng 02/10/2023

Blog này thật sự rất hữu ích! Mình đã áp dụng những mẹo sử dụng khăn giấy lau đa năng từ blog và kết quả thật tuyệt vời.

A** L**** *h* Ho* 02/10/2023

"Blog này thật sự hữu ích! Bây giờ tôi biết cách sử dụng khăn giấy lau đa năng một cách hiệu quả hơn. Cảm ơn bạn!"

A** L**** *** *hu*g 02/10/2023

"Blog này rất hữu ích, giúp tôi hiểu rõ hơn về cách sử dụng khăn giấy lau đa năng. Rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian!"

C** Nguyễ* Hi**- Ng*y*n Kha** 01/10/2023

"Bài viết rất hữu ích! Đã sử dụng khăn giấy lâu nay nhưng không biết đến những mẹo này. Cảm ơn giaylautay.com đã chia sẻ!"

A** L**** *** H** 01/10/2023

"Blog này thật sự hữu ích! Tôi đã học được nhiều mẹo mới về cách sử dụng khăn giấy lau đa năng. Cảm ơn giaylautay.com!"

An* D**g Cô*g ** C* *ầ* T* *óm *ắ*g 01/10/2023

Blog này rất hữu ích! Tôi đã tìm thấy nhiều mẹo sử dụng khăn giấy lau da nâng cao hiệu quả làm sạch. Tôi không biết rằng có thể dùng để loại bỏ lớp trang điểm, làm mờ vết nhăn và làm dịu da. Tôi sẽ thử ngay! Cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin bổ ích này.

A** L**** A*h *ũng C**g *y ** Đ** ** X** *ắ*g 01/10/2023

Bài viết rất hữu ích với những mẹo sử dụng khăn giấy lau da nâng cao. Tôi đã học được nhiều cách để chăm sóc da một cách hiệu quả và tiết kiệm. Cám ơn bạn đã chia sẻ thông tin bổ ích này!
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng