LÀ BÀ NỘI TRỢ THÔNG THÁI, ĐỪNG MUA NHỮNG LOẠI GIẤY THẾ NÀY

LÀ BÀ NỘI TRỢ THÔNG THÁI, ĐỪNG MUA NHỮNG LOẠI GIẤY THẾ NÀY

Việc làm vợ, làm mẹ là một thiên chức cao cả và không hề dễ dàng vì phụ nữ hiện đại, ngoài việc khéo chăm sóc gia đình thì phải giỏi việc ngoài xã hội. Đúng là vất vả trăm bề nhưng được tận tay chăm sóc ngôi nhà nhỏ thì đúng là niềm hạnh phúc. Nhưng các mẹ ơi, các mẹ đừng quên chú ý đến những tiểu tiết tưởng chừng như rất nhỏ nhưng sẽ rất ảnh hưởng tới sức khoẻ cả nhà nếu như mẹ vô tình bỏ qua nhé. Một trong số đó phải kể đến các loại giấy lau tay và giấy vệ sinh mà các mẹ chọn.

 

Hiện nay thị trường giấy rất đa dạng và cũng tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ mua hàng kém chất lượng, hãy để Techmodule chỉ cho mẹ một số điểm cần tránh khi mua giấy nhé:

  1. Giấy gây bụi:

Các loại giấy gây bụi đều do trong quá trình sản xuất, giấy không được xử lý kỹ lưỡng dẫn đến tình trạng gây ra bụi giấy trong quá trình sử dụng. Các hạt bụi nhỏ li ti sẽ gây nên các bệnh về đường hô hấp khi cả nhà mình hít phải, đây đồng thời cũng là yếu tố bất tiện khi sử dụng giấy vào việc lau chùi do bụi sinh ra trong quá trình lau làm việc lau dọn sẽ trở nên kém hiệu quả, tốn thời gian của mẹ nhiều hơn.

  1. Giấy mủn:

Đây cũng là một trong những đặc điểm nhận diện các loại giấy kém chất lượng mà các mẹ không nên mua. Các loại giấy mủn sẽ có khả năng thấm hút rất kém, nhanh chóng mủn ra khi gặp nước hay các loại chất lỏng làm quá trình vệ sinh của mẹ trở nên khó khăn hơn. 

  1. Giấy quá trắng:

Giấy được làm từ bột giấy nguyên sinh thường sẽ có màu trắng tự nhiên, trắng đục còn các sản phẩm giấy quá trắng thường sẽ bị lạm dụng hoá chất tẩy trắng. Các loại giấy lạm dụng hoá chất tẩy trắng sẽ không an toàn cho sức khoẻ người dùng đặc biệt là sử dụng trong gia đình mình. Vì vậy các mẹ nên tránh xa các loại giấy quá trắng để bảo vệ sức khoẻ của những người thân yêu nhé

 

  1. Giấy vệ sinh không tan trong nước:

Giấy vệ sinh có rất nhiều loại, loại tan và loại không tan trong nước. Tuy nhiên Techmodule Việt vẫn lưu ý với các mẹ không nên sử dụng giấy vệ sinh không tan trong nước. Bởi giấy vệ sinh không tan trong nước thường hay gây ra các vấn đề làm tắc nghẽn bồn cầu, đường ống trong nhà mình. Đặc biệt đối với các gia đình có các bạn nhỏ sẽ không tránh khỏi việc các bạn hiếu động vứt giấy vệ sinh trực tiếp vào bồn cầu trong nhà. Chính vì thế mà các mẹ nên chọn giấy vệ sinh tan được trong nước để xua tan nỗi lo tắc nghẽn các mẹ nhé.

Mời các mẹ tham khảo thêm các sản phẩm giấy thân thiện với gia đình mình tại đây.

NẾU NHƯ MẸ QUÁ BẬN RỘN VỚI CÔNG VIỆC BÊN NGOÀI, HÃY LIÊN HỆ VỚI TECHMODULE VIỆT ĐỂ TECHMODULE VIỆT GIÚP CÁC MẸ CHĂM SÓC NGÔI NHÀ THÂN YÊU CỦA CHÍNH MÌNH!

...

TECHMODULE VIỆT - FILLING SPACE

☎Điện thoại: 0966.971.902 | 0989.762.580

🌐Website: https://giaylautay.com/  |  https://techmodule.net/

Fanpage: https://www.facebook.com/giaylautay.comm

Địa chỉ: Số 12 đường 23 Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội


 

DANH SÁCH ĐẠI LÝ

Tìm cửa hàng

Đang xem: LÀ BÀ NỘI TRỢ THÔNG THÁI, ĐỪNG MUA NHỮNG LOẠI GIẤY THẾ NÀY

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng