In logo lên giấy ăn tối đa được mấy màu? Địa chỉ sản xuất khăn ăn in logo chất lượng

In logo lên giấy ăn tối đa được mấy màu? Địa chỉ sản xuất khăn ăn in logo chất lượng

Khăn giấy ăn in logo thương hiệu có lợi ích gì?

In logo lên giấy ăn là một trong những dịch vụ in ấn phổ biến được nhiều doanh nghiệp và tổ chức sử dụng để quảng bá thương hiệu của mình. Giấy ăn in logo được sử dụng trong các sự kiện, hội nghị, tiệc cưới, nhà hàng, quán ăn, khách sạn và các nơi khác.

In được bao nhiêu logo lên khăn giấy ăn?

Một trong những thắc mắc của nhiều người khi sử dụng dịch vụ in logo lên giấy ăn là liệu có thể in được nhiều màu hay không. Vậy, giấy ăn in logo tối đa được bao nhiêu màu? Hãy cùng tìm hiểu để hiểu rõ hơn về dịch vụ in logo lên giấy ăn.

Hiện nay, các đơn vị in ấn cung cấp dịch vụ in logo lên giấy ăn đa phần có thể in được tối đa 2 màu với  máy sản xuất khăn giấy ăn Napkin hiện đại, còn máy sản xuất cũ chỉ in tối đa được 01 màu.

Tại sao có những logo không thể in hai màu mà chỉ in một màu?

Một số logo do các màu có xen kẽ lẫn nhau, và khi sản xuất giấy ăn in logo trên máy tự động, giấy có sự xê dịch không chính xác như giấy in văn phòng thông thường, nên các màu sẽ bị lẫn vào nhau, sự xê dịch khiến logo xấu đi.

Giải pháp nào cho logo có hai màu xen kẽ?

Có các giải pháp sau:
  • Đưa logo về một màu.
  • Thiết kế lại logo với các vị trí màu ở vị trí dễ in không bị xê dịch.

 

Lựa chọn TECHMODULE để mua khăn giấy ăn in logo thương hiệu

Với giấy ăn in logo, bạn có thể quảng bá thương hiệu của mình trong các sự kiện, hội nghị, tiệc cưới và các hoạt động khác. Sử dụng giấy ăn in logo còn tạo ấn tượng đối với khách hàng và cho phép họ nhớ lại thương hiệu của bạn sau khi sự kiện kết thúc.

Vì vậy, nếu bạn muốn tìm kiếm một dịch vụ in logo lên giấy ăn với tối đa 2 màu sắc, đảm bảo rằng sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, giây chất lượng tốt, dịch vụ giao hàng nhanh, chế độ sau bán hàng tốt.

DANH SÁCH ĐẠI LÝ

Tìm cửa hàng

Đang xem: In logo lên giấy ăn tối đa được mấy màu? Địa chỉ sản xuất khăn ăn in logo chất lượng

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng