Giới thiệu 3 mẫu hộp giấy gắn tường tối ưu cho không gian nhà bạn

Giới thiệu 3 mẫu hộp giấy gắn tường tối ưu cho không gian nhà bạn

Hộp đựng giấy lau tay vốn không còn quá xa lạ với các gia đình hiện đại ngày nay bởi sự hữu ích của nó. Tuy nhiên đâu mới là mẫu hộp giấy phù hợp cho không gian nhà bạn? Hãy tìm hiểu cùng Techmodule Việt các bạn nhé

1.Hộp đựng giấy lau tay TMYG-K724

  • Chất liệu: Inox (nhám)

  • Kích cỡ: L283xW101xH262mm

  • Bảo hành: 12 tháng
    Hộp đựng giấy lau tay inox gắn tường TMYG-A724 được thiết kế hiện đại kèm theo thiết bị khóa để bảo vệ giấy không bị văng ra ngoài trong quá trình thao tác lấy giấy, đồng thời.tránh mất trộm giấy và quản lý giấy một cách hiệu quả.

Hộp giấy TMYG - K724 sẽ mang lại một cảm giác hiện đại và tiện lợi hơn cho không gian vệ sinh của bạn. Hộp giấy phù hợp với các không gian nhà nhỏ

 

2. Hộp đựng giấy lau tay TMCD-8038A

Hộp đựng giấy lau tay TMCD – 8038A được thết kế dạng chữ nhật đứng, kích thước bề mặt rộng sẽ giúp hộp đựng được nhiều giấy hơn. Có thiết kế tương thích với các kích cỡ khác nhau của khăn giấy (chiều rộng từ 210 – 230 mm và chiều cao khoảng 70 – 85 mm).
Mẫu thiết kế này mang lại sự sang trọng, hiện đại, đẹp mắt và là sự lựa chọn hàng đầu của các khách sạn, nhà hàng, bệnh viện lớn…Đối với mục đích sử dụng trong gia đình, hộp đựng giấy lau tay mã TMCD-8038A là một lựa chọn lý tưởng cho không gian lớn, sang trọng, thiết kế cầu kỳ.

 

3.Hộp đựng giấy lau tay gắn tường TMCD-8025A

Hộp đựng giấy lau tay TMCD-8025A có kích thước nhỏ gọn, được làm bằng chất liệu nhựa ABS với khả năng chịu nhiệt, chịu được va đập, rất thích hợp cho khu vực văn phòng, tòa nhà, khách sạn, nhà hàng và các nhà máy... Hộp đựng giấy lau tay được gắn tường, giúp không gian của bạn trở nên sang trọng, gọn gàng hơn.

 

Techmodule Việt cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, an toàn, chất lượng. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và phục vụ quý khách hàng để mang đến cho quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MẪU HỘP GIẤY PHÙ HỢP VỚI KHÔNG GIAN GIA ĐÌNH BẠN

...

TECHMODULE VIỆT - FILLING SPACE

☎Điện thoại: 0966.971.902 | 0989.762.580

🌐Website: https://giaylautay.com/  |  https://techmodule.net/

Fanpage: https://www.facebook.com/giaylautay.comm

Địa chỉ: Công ty TNHH Techmodule, số 12 đường 23 Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

 

DANH SÁCH ĐẠI LÝ

Tìm cửa hàng

Đang xem: Giới thiệu 3 mẫu hộp giấy gắn tường tối ưu cho không gian nhà bạn

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng