Giấy Vệ Sinh Công Nghiệp Cuộn Lớn Chất Lượng, Giấy Sạch Cho Bệnh Viện

Giấy Vệ Sinh Công Nghiệp Cuộn Lớn Chất Lượng, Giấy Sạch Cho Bệnh Viện

Ngành Giấy ở nước ta hiện đã và đang rất phát triển trong thời gian gần đây. Không chỉ có ưu thế trong đợt thiếu hụt Giấy vệ sinh trầm trọng vào lúc Dịch Covid-19 nổ ra trên toàn thế giới gây thiếu hụt giấy vệ sinh nghiêm trọng ở Châu Âu, Châu Mỹ. Với thị trường bình ổn và dây chuyền cung ứng cho các Khách hàng trong nước, các Nhà sản xuất đều đã kịp cập nhật thiết bị hiện đại cũng như đảm bảo được chất lượng giấy An toàn.

Với sản phẩm Giấy Sạch cho Bệnh viện, Techmodule đang từng bước tiếp cận và chinh phục nhiều hơn với các bệnh viện trong việc sử dụng và tiết kiệm hơn với Giấy vệ sinh cuộn lớn. Hãy cùng tìm hiểu tại sao lại có khái niệm Giấy sạch và lý do Techmodule trở thành nhà cung cấp giấy SẠCH cho bệnh viện nhé!

Nhà cung cấp giấy SẠCH cho Bệnh viện đáng Tin Cậy

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại Nhật Bản. Với những tiêu chuẩn khắt khe đáp ứng được yêu cầu cho mọi tổ chức, ngành nghề. Giấy Sạch cho bệnh viện của Techmodule Việt còn được biết đến rộng rãi thông qua các nhà vệ sinh trong Trung tâm thương mại, Rạp chiếu phim, Siêu thị và các Tòa nhà lớn ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Với thành phần 100% bột giấy nguyên sinh. Giấy vệ sinh Cuộn lớn tại Techmodule Việt được niêm yết dưới các phiên bản An Khang Caro, An Khang Soft, An Khang Max… Đa dạng hóa sản phẩm cho Khách hàng. Với tiêu chí Phục vụ và đảm bảo Người dùng được sử dụng sản phẩm tối ưu và tiết kiệm nhất. Techmodule Việt đã kèm theo những chính sách:

  • Giao hàng miễn phí trong nội thành cho hóa đơn từ 1.000.0000 VNĐ

  • Bảo hành miễn phí trọn đời

  • Đổi trả sản phẩm tốc hành khi có sự cố

Ngoài Giấy Sạch cho Bệnh viện, Techmodule Việt còn cung cấp nhiều mặt hàng cần thiết cho việc đảm bảo vệ sinh và sinh hoạt hằng ngày của Y Bác Sĩ và Bệnh nhân. Các sản phẩm được sản xuất, phân phối bởi Techmodule Việt như: Khăn giấy lau tay Đa năng Roto lau được tay lau được mặt, Hộp đựng giấy Roto nhập khẩu Malaysia, Hộp giấy lụa để bàn, Bao túi rác, Nước rửa tay khô, Xà bông rửa tay,…

Nổi bật trong ngành giấy với các sản phẩm SẠCH có màu trắng ngà, mùi thơm tự nhiên, không có hương tổng hợp và đặc biệt “nói không với giấy bẩn”. Techmodule Việt dẫn đầu xu hướng GIẤY SẠCH và đang từng bước hướng tới trở thành nhà cung cấp giấy TIN CẬY nhất Việt Nam.

 

Giấy Vệ Sinh Công Nghiệp Cuộn Lớn Chất Lượng, Giấy Sạch Cho Bệnh Viện

Techmodule Việt – giấy SẠCH cho Bệnh viện với giá rẻ

Bệnh viện là nơi Techmodule Việt đặt nhiều sự quan tâm. Với các công tác khám chữa bệnh và sự hy sinh và cống hiến của Y Bác Sĩ. Techmodule Việt luôn mong muốn đem lại cho Cơ quan nhiều ưu đãi và các dịch vụ tốt nhất.

Thị trường Việt Nam hiện còn đang có nhiều hoài nghi về bộ đôi Giấy vệ sinh cuộn lớn và Hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn. Chúng tôi mong rằng, bạn và Tổ chức, Cơ quan sẽ là người đi đầu trong việc cập nhật các sản phẩm mới. Vì mục đích chúng tôi nâng cấp và làm mới sản phẩm mỗi tháng, mỗi năm đều là để phục vụ Khách hàng của mình được tốt hơn.

 

Chính vì thế nếu bạn cần mua giấy vệ sinh cuộn lớn hãy đến Techmodule Việt ngay hôm nay. Chúng tôi cam kết mang lại giấy vệ sinh công nghiệp cuộn lớn chất lượng cùng mức giá tốt nhất.

Sử dụng sản phẩm Giấy Sạch cho Bệnh viện của Techmodule Việt góp phần đảm bảo sức khỏe và đời sống cho các Y Bác Sỹ và Bệnh nhân. 

 

Techmodule Việt cung cấp Giấy SẠCH Cho Bệnh Viện Giá Cạnh Tranh

Hãy liên hệ ngay!

---

TECHMODULE VIỆT - FILLING SPACE

☎Điện thoại: 0966.971.902 | 0989.762.580

🌐Website: https://giaylautay.com/  |  https://techmodule.net/

Fanpage: https://www.facebook.com/giaylautay.comm

Địa chỉ: Công ty TNHH Techmodule, số 46, ngõ 643 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

 

DANH SÁCH ĐẠI LÝ

Tìm cửa hàng

Đang xem: Giấy Vệ Sinh Công Nghiệp Cuộn Lớn Chất Lượng, Giấy Sạch Cho Bệnh Viện

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng