Giấy lau tay bỏ hộp TECHMODULE chất lượng tốt, an toàn cho sức khỏe

Giấy lau tay bỏ hộp TECHMODULE chất lượng tốt, an toàn cho sức khỏe

Giấy lau tay bỏ hộp đang trở thành một vật dụng không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt của con người hiện đại. Dù là người lớn, trẻ nhỏ... bất cứ ai cũng có thể sử dụng. Có người dùng khăn giấy để lau miệng, lau tay, có người lại dùng để lau bụi bẩn, dầu mỡ... 

Giấy lau tay bỏ hộp

Hiện nay, dòng sản phẩm giấy lau tay bỏ hộp của hãy Techmodule đang được đánh giá cao về chất lượng và đảm bảo an toàn cho người dùng. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có những ưu điểm vượt trội gì mà lại được ưa chuộng thế nhé!

Điểm ưu việt của giấy lau tay bỏ hộp Techmodule

Giấy lau tay bỏ hộp được sản xuất theo tiêu chuẩn kích thước 22x20cm và đóng gói 100 tờ/gói. Phôi giấy nhập khẩu từ Indonesia. 

Giấy này thường được ưa chuộng sử dụng trong các hộ gia đình, nhà hàng, khách sạn... Đặc điểm nổi bật của giấy là độ dai, mềm mịn. Nếu các sản phẩm giấy kém chất lượng khác khi tiếp xúc với nước sẽ bị bở, mủn vụn bám trên tay thì giấy của Techmodule có sự thấm hút nhanh nhờ thiết kế vân dập, đảm bảo không xuất hiện tình trạng giấy mủn vụn khi bắt nước.

Giấy lau tay bỏ hộp

Giấy của Techmodule được sản xuất từ 100% nguyên liệu bột giấy nguyên sinh - Loại bột đem lại sự an toàn cho người dùng, không gây hại tới sức khỏe. Giấy Techmodule với 2 lớp, bề mặt mỗi lớp khi sờ tay vảo rất mịn, không bị vón, không rách lỗ.

Giấy lau tay bỏ hộp Techmodule có màu trắng ngà, không mùi hương. Bởi giấy được làm từ các thành phần tự nhiên, nguyên liệu kiểm định. Khi sử dụng, người dùng sẽ không gặp phải tình trạng ngứa ngáy, hoặc dị ứng, mẩn đỏ.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm giấy lau tay bỏ hộp, tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng đáp ứng đúng tiêu chuẩn an toàn khi dùng. Bởi đã có rất nhiều khách hàng phản ánh việc họ bị dị ứng, mẩn ngứa sau khi dùng giấy lau tay. Chính vì vậy, để không rơi vào tình trạng đó, hãy là người tiêu dùng thông minh, lựa chọn các sản phẩm giấy lau tay đảm bảo chất lượng bạn nhé!

-------------------------

Để tìm mua giấy lau tay bỏ hộp Techmodule, bạn có thể liên hệ theo:

Hotline hỗ trợ: 0869.125.386 (Thu Hương)

                hoặc  0968.366.500  (Hương Xuân)

Website: www.giaylautay.com

Địa chỉ liên hệ: Công ty TNHH Techmodule, số 46, ngõ 643 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

DANH SÁCH ĐẠI LÝ

Tìm cửa hàng

Đang xem: Giấy lau tay bỏ hộp TECHMODULE chất lượng tốt, an toàn cho sức khỏe

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng