VÌ SAO CẦN CHÚ TRỌNG ĐẦU TƯ CHO PHÒNG BẾP?

VÌ SAO CẦN CHÚ TRỌNG ĐẦU TƯ CHO PHÒNG BẾP?

Bếp là "trái tim" của mỗi ngôi nhà, đó là nơi tạo ra những bữa ăn, nơi gia đình sum họp bên mâm cơm ấm cúng, nơi lưu giữ những kỷ niệm gắn liền với bóng dáng của người bà, người mẹ, người vợ đảm đang cùng khoảnh khắc yêu thương của người thân yêu... Bếp là nơi "giữ lửa" hạnh phúc cho mỗi gia đình.

Ở nhiều gia đình, phòng khách, phòng ngủ thường nhận nhiều ưu ái: diện tích rộng hơn, được thiết kế và trang trí tỉ mỉ, sắm sửa đồ dùng, trang thiết bị nội thất tiện nghi, hiện đại.... Nhà bếp được chú ý sau cùng. Nếu không có nhiều diện tích, một số gia đình thu hẹp căn bếp để dành không gian cho những khu vực khác.



Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, nhà bếp không chỉ là nơi nấu nướng mà còn là nơi diễn ra sinh hoạt hàng ngày của các thành viên trong gia đình như: ăn uống, chia sẻ công thức nấu ăn, trò chuyện, thư giãn, giải trí... tiếp nối qua nhiều thế hệ. Nhiều căn bếp được thiết kế theo xu hướng "sống xanh" với không gian mở, trồng thêm cây cối, hoa cỏ... thân thiện với môi trường.

Một căn bếp thông minh, hiện đại không nhất thiết phải có diện tích rộng nhưng nên được trang bị những dụng cụ nhà bếp cao cấp. Đầu tư cho không gian bếp mang lại nhiều lợi ích cho cuộc sống, giúp căn bếp gọn gàng, ngăn nắp. Các dụng cụ làm bếp cao cấp còn là cánh tay đắc lực hỗ trợ việc bếp núc, giúp giảm tải sức lực lẫn áp lực cho người nội trợ, bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình.



Để có một bữa cơm không những ngon mà còn đẹp mắt thì chắc hẳn sự góp mặt của các dụng cụ nấu ăn là điều không thể thiếu. Thế nhưng chúng ta cần phải biết sắp xếp ra sao cho hợp lý để tránh mất nhiều không gian. Khi sử dụng cũng tiện lợi, dễ tìm.
Đôi khi bạn bỏ quên những góc nhỏ, chỉ sử dụng tủ bếp hay kệ thông thường cho việc lưu trữ. Tuy nhiên, những đồ đạc,vật dụng thông minh sẽ mang đến vẻ đẹp ngăn nắp và xinh xắn cho phòng bếp khi sự hiện diện của chúng sẽ tăng thêm nhiều không gian lưu trữ cho phòng bếp.

1. Sử dụng bảng ghim trên tường

Ngoài việc sử dụng hệ thống tủ, kệ thông thường, bạn có thể lắp đặt một bảng ghim với kích thước phù hợp để mang đến điểm nhấn nổi bật cho căn bếp. Bảng ghim sẽ giúp vô số những đồ đạc lặt vặt như xoong, chảo, hay vật dụng nấu ăn như muôi, thìa, dĩa, dao, thớt... Tất cả sẽ được quy hoạch theo từng khu vực trên bảng, giúp căn bếp luôn thông thoáng, gọn xinh.


Bảng ghim gắn tường

2. Thêm rổ nhựa thông minh đặt bồn rửa

Có thể việc rửa các vật dụng, đồ dùng nấu nướng như bát, đĩa, thìa, đũa hay xoong nồi ngay sau khi rửa sẽ khiến tủ hoặc kệ bếp dễ bị hư hỏng bởi lượng nước còn xót lại.
Hãy thêm một chiếc rổ thông minh có lỗ thủng phía dưới giúp bạn đặt đồ đạc sau khi rửa xong vào rổ một cách gọn gàng. Khi thực sự khô ráo, bạn mới cất vào khu vực chuyên dụng để đảm bảo độ bền đẹp cho nội thất phòng bếp


Chậu rửa thông minh đặt bồn rửa

3. Sử dụng hộp để đựng giấy lau tay:

Trước đây chúng ta thường có thói quen sử dụng khăn vải để lau bàn bếp, đồ dùng, lau tay...trong khi chế biến, kể cả đồ tươi sống hay khi tay dính dầu mỡ chúng ta cũng đều lau chung một chiếc khăn rồi lại đem giặt và tái sử dụng. Việc đó không đảm bảo vệ sinh và rất dễ gây nhiễm khuẩn chéo. Chính vì thế chúng ta cần sử dụng giấy đa năng TM-HP2, vừa có thể lau tay, lau bếp và thấm hút đồ chiên rán cực kỳ hiệu quả. Đồng thời sử dụng kèm hộp đựng giấy để bảo vệ giấy tránh ẩm ướt, sử dụng tiết kiệm hơn.


Hộp đựng giấy lau tay kèm giấy lau tay

4. Sử dụng bình chứa các dung dịch

Thay vì việc để nước rửa tay nước rửa chén xung quanh bồn rửa tay, dễ bị rơi, đổ và mất mỹ quan thì chúng ta nên chứa những dung dịch này vào những chiếc bình chuyên dụng dùng để chứa dung dịch. Bình được gắn tường cố định, có vai trò như một vật dụng để trang trí cho căn phòng bếp.

5. Sử dụng giấy chuyên dụng lau bếp

Với nhu cầu lau bếp thường xuyên thì chúng ta có thể dụng giấy chuyên dụng lau bếp, khổ to, dày, dai thay cho khăn vải để đảm bảo vệ sinh và tiết kiệm thời gian dọn dẹp, giấy dùng một lần rồi vứt bỏ. không tái sử dụng như khi dùng khăn vải.







DANH SÁCH ĐẠI LÝ

Tìm cửa hàng

Đang xem: VÌ SAO CẦN CHÚ TRỌNG ĐẦU TƯ CHO PHÒNG BẾP?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng