NƯỚC RỬA TAY AN TOÀN, HIỆU QUẢ CHO CẢ GIA ĐÌNH

NƯỚC RỬA TAY AN TOÀN, HIỆU QUẢ CHO CẢ GIA ĐÌNH

Hàng ngày đôi bàn của chúng ta phải tiếp xúc với rất nhiều đồ vật cũng như không khí, bụi bẩn và vi khuẩn, vi trùng xung quanh. Đặc biệt là trẻ nhỏ, với hệ miễn dịch chưa hoàn thiện cùng làn da non nớt sẽ dễ khiến các em bị nhiễm khuẩn, mắc bệnh hơn so với người lớn. Chính bởi vậy việc thường xuyên rửa tay sau khi chạm vào các đồ vật là thói quen được các bậc phụ huynh thường xuyên rèn luyện cho con trẻ. Tuy nhiên có một điều mà các ông bố, bà mẹ lại chưa quan tâm đúng mức, đó là lựa chọn loại nước rửa tay nào hiệu quả và an toàn nhất cho trẻ? Ngày hôm nay hãy cùng Nước rửa tay TM Care tìm hiểu và trả lời câu hỏi này nhé!

TÌM HIỂU CÁC SẢN PHẨM NƯỚC RỬA TAY TRÊN THỊ TRƯỜNG:

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu, nhãn hàng và các chủng loại sản phẩm rửa tay, diệt khuẩn khác nhau từ xà phòng rửa tay tới nước rửa tay và cả nước rửa tay khô…Điều đó tạo nên sự đa dạng và người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn cho bản thân và gia đình, tuy nhiên cũng gây khó khăn trong việc tìm hiểu và quyết định nên sử dụng sản phẩm rửa tay nào mới là hiệu quả và đảm bảo an toàn cho sức khỏe nhất.


Nước rửa tay thường

Nước rửa tay khô


Phân biệt nước rửa tay và nước rửa tay khô:

Nói về nước rửa tay diệt khuẩn, chúng ta có thể phân thành 2 loại phổ biến đang được người tiêu dùng biết đến và lựa chọn nhiều nhất là nước rửa tay thông thường và nước rửa tay khô.

  • Công dụng:

Cả nước rửa tay thường và nước rửa tay khô đều có tác dụng diệt khuẩn, khử mùi, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển. Tuy nhiên nước rửa tay khô chỉ có tác dụng làm vi khuẩn tê liệt tạm thời cực nhanh nhưng không tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn như nước rửa tay thông thường.

Nước rửa tay khô tiện lợi, đặc biệt không cần dùng đến nước, dễ dàng sử dụng và mang theo bên mình khi đi du lịch, dã ngoại, trên tàu xe ở những nơi hạn chế việc sử dụng xà phòng và nước để rửa tay.

  • Thành phần:

Nước rửa tay khô tuy sạch nhưng không an toàn vì thường chứa thành phần hóa chất như cồn và triclosan có tác dụng kháng khuẩn nhưng lại dễ làm khô và mẩn đỏ da tay, thậm chí gây lão hóa da so với việc sử dụng nước rửa tay diệt khuẩn tốt thông thường. Ngoài ra để tạo hương cho nước rửa tay khô người ta dùng hương nhân tạo có chứa phthalates, một hóa chất không tốt, ảnh hưởng đến hormone của cơ thể.

Nước rửa tay khô thường có dạng gel hoặc dạng xịt và được đóng trong những chai nhỏ. Trong khi nước rửa tay thường có dạng gel hay dạng lỏng.

  • Hiệu quả sử dụng:

Nước rửa tay khô làm sạch những vết bẩn vô cơ, loại bỏ mùi thức ăn nhanh chóng. Tuy nhiên với những vết bẩn hữu cơ thì bạn bắt buộc phải sử dụng nước rửa tay an toàn thông thường mới có thể làm sạch. Vì xà phòng truyền thống và nước giúp cuốn trôi và làm sạch hơn 90% vi khuẩn.

Nếu lạm dụng nước rửa tay khô, đặc biệt là với trẻ nhỏ sẽ gây khô da, dị ứng hoặc thậm chí gây rối loạn hóc môn, hoặc gây rối loạn nội tiết.

Những lưu ý để sử dụng nước rửa tay đúng cách, hiệu quả:

  • Chỉ sử dụng một lượng nhỏ: lượng nước rửa tay với kích thước của một hạt đậu xanh là đủ để làm sạch hai bàn tay của bé yêu rồi. Việc sử dụng nước rửa tay quá nhiều sẽ khó rửa sạch, để lại hóa chất trên da gây hại cho bé.

  • Không để bé cho tay vào miệng ngay sau khi sử dụng mà phải đợi một thời gian cho cồn bay hơi hết.

  • Không bao giờ dùng loại nước rửa tay có chứa cồn đối với trẻ em dưới 2 tuổi. Còn đối với trẻ trên 2 tuổi thì chỉ dùng nước rửa tay khi có sự theo dõi của người lớn.

  • Các bậc phụ huynh được khuyến cáo nên sử dụng các loại nước rửa tay không có cồn để đảm bảo an toàn và sức khỏe cho bé.

  • Khăn giấy ướt không cồn và xà phòng là lựa chọn thay thế cho nước rửa tay khô hiệu quả nhất.

NƯỚC RỬA TAY DIỆT KHUẨN TM CARE – MÓN QUÀ CHO CÁC CHỊ EM NỘI TRỢ

Tuy rằng nước rửa tay khô rất tiện lợi, dễ dàng sử dụng và hiệu quả diệt khuẩn rất tốt, tuy nhiên nó cũng là “con dao 2 lưỡi” nếu lạm dụng và dùng không đúng cách sẽ gây ra những ảnh hưởng không nhỏ tới làn da và sức khỏe của trẻ nhỏ. Hiểu được tâm lý và nhu cầu của các bậc cha mẹ, Techmodule Việt đã cho ra thị trường dòng sản phẩm nước rửa tay diệt khuẩn TM Care, đảm bảo diệt khuẩn tối đa và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình.



Ưu điểm vượt trội của nước rửa tay diệt khuẩn không màu, không mùi TM CARE:

-Nước rửa tay TM Care với công thức độc đáo, ngoài công dụng diệt trùng nhờ Triclosan còn tạo ra cảm giác mềm mại, tươi mát cho đôi bàn tay, an toàn cho da đặc biệt là trẻ nhỏ.

- Hiệu quả tẩy sạch vết bẩn và dầu mỡ nhanh nhất.

- Tính sát khuẩn cao nên loại được trên 99,9 % vi khuẩn có hại và gây bệnh.

- Thích hợp với hầu hết các loại bình chứa.

- Có tính phân hủy hoàn toàn với môi trường.

- Có các loại hương: hoa hồng, táo, teddy, không màu không mùi phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng của khách hàng.



Đối với nước rửa tay TM Care chúng tôi luôn đặt sự an toàn và những giá trị lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Nên sử dụng nước rửa tay TMCARRE  kèm với bình chứa để tiện lợi trong quá trình sử dụng và tiết kiệm lượng nước rửa tay hơn.

Techmodule chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh và sản phẩm vệ sinh chất lượng cao, cam kết sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, hình ảnh trên website chuẩn xác như sản phẩm giao cho quý khách. Click ” Mua Hàng ” tại giaylautay.com để được tư vấn miễn phí sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.

Hotline hỗ trợ: 0869125386 (Thu Hương)

                      0989762580 (Hương Xuân)

Website: www.techmodule.net

Địa chỉ liên hệ: Công ty TNHH Techmodule, số 46, ngõ 643 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

DANH SÁCH ĐẠI LÝ

Tìm cửa hàng

Đang xem: NƯỚC RỬA TAY AN TOÀN, HIỆU QUẢ CHO CẢ GIA ĐÌNH

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng