Mua giấy lau siêu âm ở đâu tại Hà Nội

Mua giấy lau siêu âm ở đâu tại Hà Nội

Các bạn có biết mỗi khi đi làm thủ thuật siêu âm tại bệnh viện, các bác sĩ sẽ sử dụng một lớp gel lên vùng cần được siêu âm. Đây sẽ là một điểm khá bất tiện cho bệnh nhân khi đi siêu âm do lớp gel sẽ dễ dính lên quần áo, khó vệ sinh. Chính vì vậy, giấy lau gel sau khi siêu âm rất được ưa chuộng tại các bệnh viện, phòng khám. Hãy cùng Techmodule tìm hiểu về loại giấy này nhé!

  1. Giấy lau siêu âm có điểm đặc biệt như thế nào?

Do đặc thù dùng để lau gel siêu âm nên giấy lau siêu âm phải có khả năng thấm hút đặc biệt. Bên cạnh đó là độ dai và không mủn để có thể lau chất lỏng. Ngoài ra giấy lau siêu âm còn phải đủ dày để tăng cường khả năng thấm hút, không để lại bụi giấy gây khó chịu. 

Những đặc điểm này của giấy lau siêu âm sẽ giúp giấy có thể dễ dàng lau sạch gel trên cơ thể người bệnh để mang lại cảm giác thoải mái sau khi tiến hành thủ thuật.

 

  1. Mua giấy lau siêu âm ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại giấy lau siêu âm khác nhau với giá thành rất khác nhau tuy nhiên giấy chất lượng càng cao mới có thể mang lại trải nghiệm khách hàng tốt. Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng về sản phẩm giấy lau HP2 chuyên dành cho thủ thuật siêu âm tại bệnh viện:

Tìm hiểu thêm về sản phẩm giấy của techmodule Việt tại đây: https://giaylautay.com/products/giay-lau-tay-hang-techmodule-ma-tm-hp2-dvt-goi-chat-lieu-bot-giay-nguyen-sinh-so-to-100

Chúng tôi tự hào là đơn vị trực tiếp sản xuất giấy, kiểm soát chủ động chất lượng sản phẩm và có cam kết với khách hàng về bảo hành. 

Giấy lau tại Techmodule Việt được làm 100% từ bột giấy nguyên sinh, không có hóa chất độc hại, giấy dai, bề mặt mềm mịn. Đặc biệt, không gây bụi giấy làm ảnh hưởng tới khách hàng. Chúng tôi CAM KẾT:

SẢN PHẨM của người Việt dành cho thị trường Việt

MIỄN PHÍ tư vấn

BẢO HÀNH đổi trả sản phẩm miễn phí khi phát sinh lỗi từ khâu sản xuất

Hãy liên hệ ngay với Techmodule Việt để được phục vụ ngay hôm nay

...

TECHMODULE VIỆT - FILLING SPACE

☎Điện thoại: 0966.971.902 | 0989.762.580

🌐Website: https://giaylautay.com/  |  https://techmodule.net/

Fanpage: https://www.facebook.com/giaylautay.comm

Địa chỉ: Công ty TNHH Techmodule, số 46, ngõ 643 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

 

DANH SÁCH ĐẠI LÝ

Tìm cửa hàng

Đang xem: Mua giấy lau siêu âm ở đâu tại Hà Nội

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng